เดือดสุดๆ ลีน่าจัง จัดหนักหลังแม่บิ๊กเอ็มกลับคำพูด โทรหาไม่รับสาย ลั่นฉันเอาเข้าคุกแน่

จากกรณีของดาราหนุ่ม บิ๊กเอ็ม ได้โพสต์ผ่านไอจี bigm_krittarit พร้อมยอมรับว่าไม่ได้ถูกรางวัลจริง โดยได้ระบุข้อความว่า… ผมกราบขอโทษครับ สำหรับโพสต์แรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อน และสื่อสารผิดพลาด

ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่ 1 เขาจะแบ่งเงินรางวัลให้ผม ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริงๆ ครับ มีคนสงสัยว่า ทำไมผมไม่เอาเงินกลับวันที่แสดงคอนเสิร์ต

เพราะผมไม่มีทีมงานเก็บเงิน และเงินสดจำนวนเยอะมาก แต่หลังจากวันนั้น ผมได้ให้พี่สาวคนสนิทคนเดิม ไปรับเงินสดแทน ปัจจุบันผมใช้เงินไปบางส่วนแล้ว และเหลือบางส่วนครับ ผมต้องขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับ

ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่ 1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ ซึ่งล่าสุดในวันนี้ 2 ม.ค. 2565 คุณณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมกับบิ๊กเอ็ม โดยบิ๊กเอ็ม ระบุว่า… ตนรู้สึกเครียดมาก พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ถูกลอตเตอรี รางวัลที่หนึ่ง

ที่ผ่านมาตนได้เงินจากสปอนเซอร์ 1.5 แสนบาท ในการจัดคอนเสิร์ต ที่ตนไปร่วมงานคอนเสิร์ตเท่านั้น เงิน 6 ล้านไม่ได้ และไม่เคยได้เงินส่วนแบ่งจากการถูกรางวัลแต่อย่างใด โดยเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2565 มีการส่งลอตเตอรีมาให้ 5-6 ใบ ซึ่งเป็นลอตเตอรีไม่ถูกรางวัล

ต่อมา 1 ต.ค. 2565 เวลา 17.30 กว่า หลังผลสลากกินแบ่งฯ ออก ร้านเพชรส่งลอตเตอรีที่ถูกรางวัลมาให้ และให้บิ๊กแคปหน้าจอ เพื่อส่งภาพ ทำประชาสัมพันธ์ ซึ่งตนอยู่ระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตเลยไม่ได้ทันสังเกตว่ามีการเปลี่ยนแปลง เวลา ทั้งนี้ บิ๊กเอ็มระบุว่า… ผมเริ่มรู้สึกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไล่ลำดับเหตุการณ์ พบว่า ไม่ปกติ

ปลาย พ.ย. อาจารย์ลินลดา ชัยหมื่น ได้นำเอาเงิน 6 ล้าน มาให้คุณแม่ถ่ายรูป ถ่ายเสร็จเอาเงินกลับ ซึ่งมันเกิดจากการที่ผมไม่รู้เรื่องประสบการณ์ ผมเชื่อใจคนมากเกินไป ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาแม่ 1 ครั้ง เป็นเสียงลีน่าจัง ถามว่าผมเป็นไงบ้าง เค้าก็เสนอว่าจะช่วยเรื่องกฏหมาย นู่นนี่ ซึ่งผมไม่ได้ขอความช่วยเหลือ

มีช่วงหนี่งในการแถลงข่าว บิ๊กเอ็ม ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมพูดเสียงสั่นเครือ กราบขอโทษทุกคน ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากผม โง่ ทุกอย่างคิดว่าคือเรื่องจริง ผมเป็นแค่เด็กคนหนึ่งที่ถูกหลอกใช้ ทั้งนี้ บิ๊กเอ็ม ย้ำด้วยว่า ตอนนี้ ตนได้รับผลกระทบอย่างหนัก กลายเป็นแพะรับบาป ถูกสังคมต่อว่า ขอโทษทุกคนที่ทำให้คนเข้าใจผิด ผมไม่มีสติ ผมโง่ไม่ได้สังเกต อยากให้ทุกคนให้อภัย

อย่างไรก็ตามทางด้าน ลีน่าจัง หนึ่งในผู้ที่ถูกกล่าวถึง ก็ได้มีการออกมาไลฟ์ชี้แจงอีกมุม โดยเผยว่าได้มีการพูดคุยกับคุณแม่บิ๊กเอ็มและเป็นคนให้ข้อมูลกับนักข่าวในตอนแรก แต่ทำไมแม่บิ๊กเอ็มถึงกลับคำพูดตัวเอง อีกทั้ง ลีน่าจังยังได้มีการโทรหาแม่บิ๊กเอ็ม แต่ไม่ยอมคุยด้วย ทำให้ลีน่าจังไม่พอใจ อยากให้มาเคลียร์ ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีทางกฎหมาย

ที่มา: ข่าวโหด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *