น้องชายทำเซอร์ไพรส์พี่สาว มอบของขวัญปีใหม่ เปิดออกดู ทำน้ำตาไหลกันทั้งบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อ @pom_160740 ได้โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์พี่สาวตัวเอง

ในขณะที่กำลังนั่งสังสรรค์อยู่กับญาติพี่น้องคนอื่นๆ ในคืนข้ามปี ซึ่งเจ้าตัวได้เดินไปพร้อมกับยื่นซองเอกสารให้พี่สาว ก่อนเข้าสวมกอดอย่างอบอุ่น

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า… เลี้ยงดู ส่งเสียเรียนจนจบ ของขวัญปีใหม่ พี่สาวผู้เสียสละ พร้อมกับบรรยายคลิปว่า พี่สาวผู้เสียสละ 1/365 ของขวัญปีใหม่ให้ครอบครัว

จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่า ภายในซองเอกสารสีน้ำตาลนั้นคือใบปริญญา ซึ่งเจ้าของคลิปได้ตั้งใจมอบให้กับพี่สาวเป็นของขวัญ สำหรับพี่สาวผู้เสียสละ ทั้งเลี้ยงดูและส่งเสียตนจนเรียนจบ ก่อนที่จะเข้าไปกอดพร้อมหอมแก้มพี่สาว

หลังเรื่องราวเหล่านี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น คลิปแรกของปีที่ทำให้ชั้นน้ำตาไหล ปลื้มปริ่ม , ยินดีด้วยนะคะพี่สาวผู้ให้น้อง

ทำเราร้องไห้รับปีใหม่เลยคลิปนี้ , แม่ออกเรียนส่งน้องชายตัวเองเรียนจบป.ตรี แต่น้องชายได้ดิบได้ดี แต่ไม่เคยตอบแทนอะไร เห็นคลิปนี้ซึ้งใจแทนเลย , อ้อมกอดแบบภูมิใจในพี่สาว เป็นต้น

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ชมคลิป

ที่มา: pom_160740

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *