ผัวเปิดใจ ขอโทษที่ลืมเมียไว้ข้างถนน เตรียมตัวรับชะตากรรมต่อที่บ้าน

จากกรณีที่จังหวัดปราจีนบุรี มีรายงานว่าพบหญิงสาว ขอความช่วยเหลือหลังถูกสามีลืมไว้ข้างทาง ขณะจอดรถริมถนนสาย 304 ขาเข้าอำเภอกบินทร์บุรี ระหว่างเดินทางกลับภูมิลำเนา

โดยหญิงรายดังกล่าว อายุ 49 ปี เป็นชาวจังหวัดมหาสารคาม นั่งเหม่อลอยรอสามีมารับกลับบ้านที่จังหวัดสารคาม ตน และสามีกำลังเดินทางมุ่งหน้ากลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่นี้

หลังจากเลิกงานที่จังหวัดระยองได้เดินทาง โดยนั่งรถกระบะส่วนตัว อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ขง-57 ระยอง มากับสามี ออกเดินทางมาตั้งแต่ 03.00 น. จนกระทั่งพอมาถึงถนนสาย 304 ก่อนถึง สภ.กบินทร์บุรี สามีจอดรถทำธุระส่วนตัวตนจึงลงมาด้วย

พอหลังจากที่สามีทำธุระส่วนตัวเสร็จ ก็ขึ้นรถขับออกไปเลย ทั้งที่ตนอยู่ข้างทางคนเดียว โทรศัพท์ของตนก็ลืมไว้ในรถ และไม่มีเงินติดตัวสักบาท ตอนนั้นยังมืดอยู่กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงเดินมาเรื่อยๆ กว่า 20 กม.ถามทางชาวบ้าน มาที่สถานีตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

ทั้งนี้ ทั้งคู่เป็นสามีภรรยาที่อยู่กินกันมา 27 ปี มีลูกด้วยกันแล้ว ทางด้านสามีได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ล์มว่า เนื่องจากคิดว่าภรรยาขึ้นรถมานอนอยู่เบาะหลังแล้ว จึงขับรถมุ่งหน้าจังหวัดมหาสารคาม

ต้องขอโทษภรรยาที่ลืมไว้ข้างถนน เหตุการณ์ในครั้งนี้รู้สึกผิดจริงๆ ขณะที่ทางด้านภรรยานั้นโกรธมาก ถึงกับพูดอะไรไม่ออก ตอนนี้ยังไม่อยากคุย แต่กลับถึงบ้านต้องเคลียร์กัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *