คุณพ่อผมสายเปย์ ทุ่มทรัพย์กว่า 20 ล้าน ฉลองลูกชายรับปริญญา นึกว่าพูดเล่นๆ แต่ได้จริง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันของวันงานซ้อมรับใหญ่รับปริญญาของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก ซึ่งปีนี้เป็นปีที่มีบัณฑิตมารับปริญญาเยอะมาก ก่อนจะถึงวันรับปริญญาจริงในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ จ.เชียงใหม่

โดยวันนี้ครอบครัวของบัณฑิตพากันมาเป็นครอบครัว ทั้งพ่อแม่ปู่ย่าตายายพี่น้องเพื่อนฝูง มาแสดงความยินดีกับลูกหลานทำให้ภายในมหาวิทยาลัยฯ ซึ่งญาติที่มาแสดงความยินก็จะมีช่อดอกไม้เงิน พวงมาลัยเงิน มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาที่สุดคือครอบครัวดิษบรรจง ที่คุณพ่อคือ ร.ต.ไวยวุฒิ ดิษบรรจง อายุ 59 ปี ข้าราชการทหาร พร้อมด้วยภรรยา หอบมรดกเป็นโฉนดที่ดิน 10 แปลง เงินสด และทองคำ

ซึ่งรวมมูลค่ากว่า 20 ล้าน มามอบให้กับลูกชายเพียงคนเดียว นายธนเดช ดิษบรรจง อายุ 30 ปี เนื่องในโอกาสที่เรียนจบอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางคนในครอบครัวที่ร่วมแสดงความยินดี

ด้านนายธนเดช ดิษบรรจง อายุ 30 ปี ได้กล่าวว่า วันนี้ดีใจมากที่พ่อนำโฉนดที่ดินมามอบให้ จริงๆ ก่อนหน้านี้ตนแซวพ่อเฉยๆ ว่าวันรับปริญญาอย่างได้แบงค์พันเป็นช่อดอกไม้ของขวัญ ก็พูดเล่นๆ จนวันนี้พ่อกับญาติมาถึงก็นำโฉนดที่ดิน เงิน และทอง มามอบให้ก็ปลื้มใจมากๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *