เปิดใจทั้งน้ำตา พิม พิมประภา ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม สุดท้ายเชียร์ช่วยไว้จนเรียนจบ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ที่นอกจากงานจะรุ่งแล้ว ความรักกับหนุ่มนักธุรกิจที่ศึกษาคบหาดูใจกันมาปีกว่าๆ ก็ยังเลิศและราบรื่นไปได้สวยอีกด้วย

โดยสาว พิม เผยว่า… รักครั้งนี้เป็นความรักที่โตขึ้น ไม่หวือหวา แต่สบายใจ พร้อมชมฝ่ายชายน่ารัก แถมใส่ใจไม่เคยลืมวันสำคัญ เรียกว่าแฮปปี้ดีทุกอย่าง

ล่าสุด สาวพิมได้ออกมาเปิดใจในรายการ วันบันเทิง Talk ย้อนเล่าชีวิตในวันวานในวันที่ไมีมีเงินจ่ายค่าเทอมแต่มีรุ่นพี่ดาราเข้ามาช่วยไว้ เผยว่า…

ครอบครัวของเธอให้ความสำคัญกับการศึกษามาก ทำงานหนักเพื่อส่งเสียให้ลูกได้รับการศึกษาที่ดีมาตลอด พิมไม่เคยต้องหยิบยืมเงินใคร กระทั่งพิมได้เข้าเรียน สาขาวิชาการออกแบบอุตสาหกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ภาคอินเตอร์ ซึ่งค่าเทอมสูงกว่าภาคปกติ

แต่ช่วงหนึ่งครอบครัวประสบปัญหาการเงิน พิมจึงนำเงินเก็บทั้งหมดที่มีไปช่วยครอบครัวใช้หนี้ทำให้ไม่มีเงินค่ายเทอม ถึงขั้นไปยืนร้องไห้อยู่หน้าตึก บอกว่า ทำไงดีวะ ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ตอนนั้นพิมได้เล่นละครกับช่อง 7 เรื่อง วิมานมะพร้าว กับ เชียร์ ฑิฆัมพร

ซึ่งพออีกฝ่ายรู้เรื่องก็ยื่นมือช่วยเหลือให้พิมยืมเงินไปจ่ายค่าเทอม และพอได้เงินมาก็รีบคืนพี่เขาทันที พิมยกให้เชียร์เป็นอีกหนึ่งผู้มีพระคุณที่ลืมไม่ลง

พี่เชียร์อาจจะไม่รู้ว่าหนูรักพี่เขามาก พี่เขาคือคนหนึ่งที่มีบุญคุณกับหนู ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้คิดได้ว่าชีวิตนี้จะไม่มีทางเป็นหนี้เด็ดขาด

ที่มา : pimprapa.t, cheerny14

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *