น้อยใจครอบครัว หนูน้อย 9 ขวบ หนีออกจากบ้านกลางดึก เผยสิ่งที่เอามาด้วยทำน้ำตาไหล

เรียกได้ว่าจะสงสารก็สงสารแต่ก็อดเอ็นดูไม่ได้หลังหนูน้อยรายหนึ่งหนีออกจากบ้าน แต่สิ่งที่เอาติดตัวมาด้วยนั้นทำเอาอดเอ็นดูไม่ไหวจริงๆ สำหรับเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยเฟซบุ๊กเพจ แมวโรงพัก ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า…

เพราะนายคือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน กลางดึกคืนวันอาทิตย์ ห้องวิทยุโรงพักบางนาได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า พบเห็นเด็กชายหนีออกจากบ้าน สายตรวจจึงเข้าไปตรวจสอบพบข้อเท็จจริงบางอย่างที่อยากมาเล่าสู่กันฟังครับ

เบื้องต้นน้องออกมาพร้อมกับแมวส้มขาวตัวอุกปุกหนึ่งตัวด้วย น่าจะเป็นอะไรที่สะดุดตากับพลเมืองดีพอสมควร จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า น้องอายุ 9 ขวบล่ะ… ทางบ้านมีปัญหานิดหน่อย เลยตัดสินใจพาแมวตัวรักออกมาจากบ้านด้วยครับ (ทราบภายหลังน้องมีแมว 2 ตัวแต่เอามาไม่ไหว อ้วนเกินเลยเลือกมาแค่ตัวเดียว)

แอดฯไม่อยากตัดสินว่าที่บ้านของน้องเกิดอะไรขึ้นนะครับ แต่เราอยากให้โฟกัสไปที่ความรักของน้องกับแมว ที่เลือกที่จะออกมาจากตรงนั้น ตรงที่ไม่ใช่เซฟโซนของน้องในความรู้สึก… ในขณะพิมพ์เล่าให้กับทุกคน แอดฯเองก็หวิวๆ นะ ดูภาพน้อง ดูภาพแมวไปด้วย… สะเทือนใจอย่างบอกไม่ถูกครับ

เบื้องต้นทางพี่ๆ เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อทางคุณยายของน้อง และได้มารับตัวน้องกับแมวไปอยู่ที่บ้านของคุณยายเรียบร้อยแล้วนะครับ…  เมื่อหันหน้าไปหาใครไม่ได้ มีไม่กี่ทางเลือกที่เด็กคนหนึ่งจะเลือกครับ

แต่ในทางหนึ่งน้องเลือกที่จะมีแมวเข้ามาดูแลความรู้สึกตรงนี้ และแอดฯเชื่อว่า ความรักของน้องกับแมวน้อง คือความรักที่บริสุทธิ์ที่สุดที่เราเคยพบเห็นผ่านมาเลยก็ว่าได้น้า

ขอบคุณเจ้าเหมียวที่ดูแลความรู้สึกของน้อง ขอบคุณพลเมืองดีที่ไม่นิ่งเฉย ขอบคุณพี่ๆจนท.ที่ประสานงานให้ผ่านไปด้วยดี และขอบคุณคุณยายที่รับน้องกลับบ้านนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม พบกันใหม่ครั้งหน้า….สวัสดีครับ

ที่มา: แมวโรงพัก, สายตรวจโรงพักบางนา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *