หนุ่มสงสัยตัวภรรยาเอง จึงแอบพาลูกสาวไปตรวจ DNA แต่ถูกหมอไล่กลับบ้าน

เรียกว่าในตอนนี้เรื่องผู้หญิงมีคนอื่นแล้วท้องและสุดท้ายสามีคนปัจจุบันก็ต้อง เลี้ยงลูก ไม่ใช่เรื่องแปลก เป็นเพราะสถานการณ์ที่สับสนเช่นกัน ทำให้พ่อหลายคนในจีนมักเลือกพาลูกไปตรวจ DNA เพื่อความสบายใจ

ล่าสุดสื่อจีนตีข่าวชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ที่พาลูกสาวตัวน้อยไปตรวจ DNA ด้วย แต่กลับได้รับ รอยยิ้ม เรื่องมีอยู่ว่า… เนื่องจากการอ่านข้อมูลจำนวนมากทางวิทยุ และโซเชียลเน็ตเวิร์กเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางสายโลหิต

นาย Lu Xing จึงได้รับผลกระทบ นำไปสู่การสูญเสียศรัทธาในการแต่งงานของเขา ในใจของเขา Lu Xing กังวลอยู่เสมอว่าลูกสาวของเขาอาจไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของเขา วันดีคืนดีผู้เป็นพ่อตัดสินใจพาลูกสาวไปตรวจ DNA ที่โรงพยาบาล แน่นอน Mr. Lu ซ่อนสิ่งนี้จากภรรยาของเขา

แผนของเขาคือพาเด็กไปทดสอบอย่างเงียบๆ แต่ที่แปลกใจคือเมื่อหมอเห็นพ่อลูกก็หัวเราะบอกให้กลับบ้านไม่ต้องตรวจ นาย Lu ออกอาการงุนงงและยังไม่เข้าใจการกระทำของแพทย์ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้แชร์เหตุการณ์ดังกล่าวลงในเพจส่วนตัวพร้อมรูปพ่อลูกเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต และในที่สุดก็ได้คำตอบที่ถูกใจ ในภาพที่ถ่ายกับลูกสาว

Mr. Lu สวมสูทสีดำ ส่วนลูกสาวคนเล็กสวมกางเกงสีน้ำตาลและเสื้อเชิ้ตสีขาว ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเดินไปด้วยกัน เมื่อมองจากภาพจะเห็นได้ชัดเจนว่าหญิงสาวมีรูปร่างอ้วนท้วม ตั้งแต่ รูปร่าง การแสดงออกทางสีหน้า แม้แต่ พุงเบียร์ ก็เหมือนคุณLu

ตอนที่ฉันเห็นว่าหมอบอกให้พวกเขากลับบ้าน มีเหตุผลที่จะปฏิเสธการตรวจ DNA เพราะมองแวบเดียวก็ชัดเจนว่าพ่อลูกคู่นี้เหมือนกันราวกับหล่อหลอมมาในแม่พิมพ์เดียวกัน

เรื่องราวหลังแชร์ทำเอาชาวเน็ตฮาลั่น หลายคนได้แสดงความคิดเห็นตลก ๆ บางคนแสดงความคิดเห็นว่า… ทดสอบอะไรอีก ดูเหมือนแม่พิมพ์ตัวเดียวกัน, ขำมาก พ่อคงดูหนังมากไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *