ทำตามสัญญา ว่าที่เจ้าบ่าว โกนผมบวชแล้ว บวชอุทิศบุญให้ว่าที่เจ้าสาว

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจคนทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ จากกรณีที่ น.ส.ญัฐกาญจน์ สุดคง หรือ นัท ว่าที่เจ้าสาววัย 27 ปี ที่กำลังจะแต่งงานในวันที่ 25 ธ.ค.  2565 นี้ ได้จากว่าที่เจ้าบ่าวไปกระทันหัน

ขณะเดินออกมารอหน้าโรงงาน และรถของแฟนหนุ่ม ว่าที่เจ้าบ่าว ถูกรถ 18 ล้อ พุ่งชนท้าย ทำให้รถกระเด็นไปโดนว่าที่เจ้าสาว จนทำให้จากไปในที่เกิดเหตุ โดยเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2565 ที่วัดศรีภูกระดึงพัฒนาราม ต.ภูกระดึง อ.ภูกระดึง จ.เลย ในงานมีครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อน ๆ มาร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้าย

ส่วน นายชลธิษฐ์ บุญล้ำ หรือ อั้ม แฟนหนุ่มน้องนัทได้นำชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน มาจัดตั้งเอาไว้ในงานด้วย บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก และต่อมานายชลธิษฐ์ ได้ร้องเพลงส่ง น้องนัท เป็นการร้องเพลงครั้งสุดท้าย ก่อนจะเข้าสู่พิธีฌาปนกิจ

ในช่วงก่อนที่จำทำพิธีฌาปนกิจ เพื่อน ๆ ครอบครัว และพ่อน้องนัทก็ได้เดินขึ้นเพื่อไปลาลูกเป็นครั้งสุดท้าย คุณพ่อเดินแทบไม่ไหวทำใจไม่ได้จนต้องพยุงเดินกลับไปพักผ่อน ทางด้านของ อั้ม ว่าที่เจ้าบ่าวเดินถือดอกกุหลาบขาว พร้อมพูดกับว่าที่เจ้าสาวเป็นครั้งสุดท้ายว่า…

ตัวไปให้สบายนะคะ พี่ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาทำแบบนี้ให้ พี่รักตัวนะไปให้สบายไม่ต้องเป็นห่วงพี่ ขอให้ตัวไปสู่สุขคติรักตัวนะ ก่อนที่ทางด้านผู้ดูแล จะถอดแหวนหมั้นจากเจ้าสาวนำมาใส่ในมือ ทำเอาว่าที่เจ้าบ่าวปล่อยโฮออกมาเป็นภาพที่บีบหัวใจมากๆ

หลังจากนี้ว่าที่เจ้าบ่าวได้บอกว่าวันที่ 14 ธ.ค. 65 ทำบุญ 7 วัน ก็จะบวช 15 วัน ส่วนจะสึกวันไหนก็คงต้องรอดูฤกษ์อีกครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 เพจ เรื่องจริงนครนายก ได้เผยภาพ อั้ม ว่าที่เจ้าบ่าว โกนผมเตรียมบวชให้ว่าที่เจ้าสาวแล้ว

ช่วงเย็นของวันที่ 13 ธันวาคม 2565 ว่าที่เจ้าบ่าวได้ทำพิธีปลงผมเพื่อบวชอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าสาวของเขา ที่วัดเขาหัวนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก

ที่มา: Um GK

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *