ฝันที่เป็นจริง ไม่ต้องรอมีงานเลี้ยง ยกโต๊ะจีนเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน โต๊ะเดียวก็ส่งนะจ๊ะ

อาหารโต๊ะจีนเป็นการกินที่หลายๆ คนคุ้นเคย แต่จะหากินได้ยาก เนื่องจากต้องรอไปงานแต่ง งานบวช งานขึ้นบ้านใหม่ หรืองานสังสรรค์ที่เจ้าภาพจ้างมาเท่านั้น

ล่าสุด วันที่ 13 ธ.ค. 2565 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @kiksyhay โพสต์คลิปสุดครีเอท หลังยกโต๊ะจีนที่ว่าต้องรอไปรับทานที่งานเลี้ยงอย่างเดียว แต่ตอนนี้สามารถสั่งมารับประทานเองที่บ้านได้แล้ว ซึ่งสมาชิกติ๊กต็อกดังกล่าว ได้ทำโต๊ะจีนเป็นเดลิเวอรี่ไปเรียบร้อยแล้ว

โดยในคลิปทางร้านได้ตอบคอมเมนต์ผู้ที่เข้ามาถามว่า… อยากกินจัง สั่งโต๊ะเดียวได้ไหมครับ” พร้อมทำคลิปรีวิวให้ดู โดยบอกว่า โต๊ะจีนเสิร์ฟถึงบ้าน เซ็ตละ 1,600 บาท (อาหาร 8 รายการ) คือ…

1. ข้าวเกรียบ 2. ออร์เดิร์ฟ (ขนมจีบ, หมูยอ, ไส้กรอก,ไข่เยี่ยวม้า) 3. ขาหมูยอดผัก 4. ข้าวผัดปู 5. ต้มยำรวมมิตร 6. ปลาทับทิมมะนาว 7. เป็ดอบน้ำผึ้ง และ 8. สตอเบอรี่ลอยแก้ว นอกจากนี้ยังมีน้ำจิ้ม และน้ำราดต่างๆ พร้อมกับจัดใส่กล่องส่งเดลิเวอรี่ไปให้ลูกค้า

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งยังบอกว่าตอบโจทย์มาก เพราะอยากกินจะได้ไม่ต้องไปแย่งชิงกับใคร และไม่ต้องไปรอกินตามงาน สามารถสั่งมากินได้ทันที

ชมคลิป…

ที่มา: kiksyhay

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *