แม่เบนซ์ พรชิตา อาการสาหัสอุบัติเหตุรถเข็นในห้างใกล้บ้าน ลั่นเราควรทำยังไง

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2565 เบนซ์ พรชิตา ตัดสินใจโพสต์เรื่องราวช็อกของคุณแม่ขณะเกิดอุบัติเหตุในห้างแห่งหนึ่งใกล้บ้าน โดยเล่าเรื่องราว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา

ลูกค้าซื้อสินค้าชั้นสองต้องใช้รถเข็นลงจากชั้นสองโดยใช้ทางเลื่อน เพราะทางห้างไม่มีลิฟต์ ปรากฏว่าล้อรถเข็นไม่ล็อกกับทางเลื่อน และด้วยน้ำหนักของ และรถเข็น ได้ลากคุณแม่ของสาวเบนซ์ลงมาด้วยความเร็ว กระแทกเข้ากับเคาน์เตอร์ของร้านค้าด้านล่าง

ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ศีรษะ ใบหน้ากระแทกรถเข็นเลือดไหลเยอะมาก เย็บ 4 เข็ม มีแผลฟกช้ำตามร่างกายหลายจุดต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล 3 วัน ถึงวันนี้ยังเจ็บอยู่ โดยห้างไม่เยียวยา เหมือนรอผู้บาดเจ็บแต่ละคนจะใช้กฎหมายหรือเอาเรื่องกับทางห้างขนาดไหนถึงจะยอมออกมาดูแล

พร้อมแคปชั่นว่า… พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นกับแม่ตัวเอง คือไปไม่ถูกเหมือนกันนะคะ แม่อายุ75ปีแล้ว ตอนนี้คือเดินช้ามาก ปวดขาปวดหลังไปหมด มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไม๊คะ ไม่อยากให้เกิดกับใครอีกแล้ว เราควรทำยังไงดีคะ

โดยสาวเบนซ์เผยสภาพใบหน้าของคุณแม่อยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับคอมเมนต์จำนวนมากทั้งให้กำลังใจคุณแม่ และแสดงความคิดเห็นเรื่องดังกล่าว

ด้าน นก จริยา คอมเมนต์โกรธไปด้วยกับเหตุการณ์ที่เจอว่า ขอให้คุณแม่ หาย เป็นปกติเร็วๆนะคะ อยากให้กำลังใจให้ น้อง จัดการ ให้เต็มที่ เพราะ คือความรับผิดชอบต่อลูกค้าโดยตรง ที่ ห้างควร ใส่ใจความปลอดภัย ของลูกค้า เฮ้ออออออ อ่านแล้วโกรธจัง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *