ตอบไปเขินไป หลังโดนแซวช่วงนี้ หน้าตาเข้าที่หล่อ ออร่าแรง พอรู้คำตอบแล้ว มองบนกันทั้งประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อน หลังจากที่พระเอกหนุ่มดหล่อ นาย ณภัทร ออกมาประกาศต่อหน้าสื่อขอสิ้นสุดทางเพื่อนกับนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อยากจะก้าวข้ามเส้นสู่ความสัมพันธ์แบบผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบผู้หญิงคนหนึ่ง

พร้อมฝากบอกฝ่ายหญิงว่า… ผมอยากให้คนคนนี้อยู่ในชีวิตผม ไปเรื่อยๆ ผมชอบเขา ผมให้เขารู้แล้วว่า ผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วครับ ซึ่งทางใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้ปรากฎตัวออกงานอีเว้นท์ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ สรุปได้ใจความว่า ตอนนี้เป็นความรู้สึกดี

รู้สึกพิเศษกับเขามากขึ้น ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน ถือว่า พัฒนาไปอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว ก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ทำเอาหลายคนนั้นกรี๊ดกันสนั่น จากที่มี Tiktok รายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอได้ไปเจอ นาย ณภัทรกับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นั้นควงคู่ไปเดินเที่ยวเยาวราชด้วยกัน แวะจอดซื้อของขึ้นชื่อของเยาวราชอีกด้วย งานนี้แฟนๆ ถูกใจกรี๊ดสนั่น ท่ามกลางคอมเมนต์ชาวโซเชียล ล่าสุด พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร กลับมารับงานถ่ายละคร ก็โดนผู้จัดสาวแอน ทองประสม แซวรัวๆ ว่า…

ช่วงนี้หน้าตาเข้าที่หล่อออร่าแรงมาก งานนี้เจ้าตัวทั้งฟังทั้งเขิน ก่อนตอบกลับว่า คงเพราะช่วงนี้มีความสุขมั้งครับ รู้เลยว่าความรักในช่วงนี้แฮปปี้แบบขั้นสุดเลยล่ะจ้า

ที่มา: thongentertainment, baifernbah

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *