ประกาศลาวงการบันเทิง เพชร สหรัตน์ เผยไม่รับคอนเสิร์ต ขอใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา

เกิดอะไรขึ้นเมื่อ เพชร สหรัตน์ นักร้อง นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า… จะลาออกจากวงการบันเทิง และไม่รับงานคอนเสิร์ตแต่อย่างใด โดนเจ้าตัวได้เขียนข้อความไว้ว่า…

นับจากวันนี้เป็นต้นไป ผมขอลาออกจากวงการบันเทิง และ ขออยู่แบบบุคคลทั่วไปที่ต้องการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ไม่รับงานคอนเสิร์ต ไม่หวังผลประโยชน์ต่อใครทางด้านวงการ แต่ยังจะทำเพลงให้ทุกคนฟังเรื่อยๆ โดยไม่รับงานคอนเสิร์ต

ขอให้ทุกท่านเข้าใจว่าทุกคนมีผิดมีพลาด ลองมองย้อนตัวเราเองก่อนที่จะไปว่ากล่าวหรือให้ร้ายใคร เราเคยผิดพลาดบ้างหรือไม่ และ เราต้องการความสงบสุขหรือไม่ เอาเป็นว่านับจากนี้ไปกระผมคือบุคคลที่ไม่ต้องการให้ใครมาให้ค่า หรือมาติดตามใดๆ เพื่อแลกกับยอดไลค์

เพียงแค่อยากให้ชื่นชมผลงานเพื่อผ่อนคลาย ไม่ดีก็เลื่อนผ่าน ด้วยประเด็นที่กล่าวมา ผมต้องการใช้ชีวิตบนโลกใบนี้เท่าที่ลมหายใจ ยังมีไปกับครอบครัวที่ผมค่อยๆ สร้างให้มันแข็งแรงขึ้นมาทีละนิด ด้วยพลัง และความสามารถของผมเอง

ได้โปรดปล่อยให้ชีวิตนี้ที่เหลือของผม ดำเนินไปเองตามวิถีที่ควรจะเป็น ยุติการคอมเมนต์ที่ไม่สร้างสรรค์ จะถือว่าท่านได้ให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ในตอนที่เรายังมีชีวิต #เราขอลาออกจากวงการบันเทิงนับจากวันนี้

#แต่เราจะสร้างเพียงผลงานให้คนยังยังติดตามได้ฟังผ่าน YouTube เท่านั้น #เราไม่รับงานคอนเสิร์ตอีกต่อไปตลอดชีวิต #ขอบพระคุณทุกท่านที่เมตตาผมและครอบครัวมาตลอด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *