เปิดโพสต์เศร้าว่าที่เจ้าบ่าว หลังว่าที่เจ้าสาว จากไปไม่มีวันกลับ ต่อหน้าต่อตา

จากกรณีเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ รถพ่วงเสียหลัก ไปชนรถที่จอดอยู่ ทำให้มีสูญเสีย และได้รับเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกหลายราย หนึ่งในนั้นพบว่าเป็นหญิงสาวรายหนึ่งที่ได้จากไปทันทีจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยแฟนหนุ่มร้องไห้แทบขาดใจ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่ง รพ. แฟนหนุ่ม พูดทั้งน้ำตา เพิ่งเลิกงานกำลังขับรถมารับแฟน แฟนกำลังจะเลิกงาน และกำลังยืนซื้อน้ำอยู่ อยู่ๆ รถพ่วงที่ตามหลังมา ชนท้ายเข้าอย่างจัง จนรถกระเด็นไปชนกับแฟนสาว ทั้งที่ใกล้วันแต่งงานของเราสองคนในวันที่ 25 ธ.ค. นี้แล้ว

เรื่องราวดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมากให้กับผู้พบเห็น และแฟนหนุ่มร่ำไห้กอดแฟนสาวที่จากไปแล้ว เพจ เรื่องจริงนครนายก ได้เผยภาพบรรยากาศที่โรงพยาบาล มศว.องครักษ์

โดยว่าที่เจ้าบ่าวได้ก้มลงกราบเท้าพ่อแม่ของ ว่าที่เจ้าสาว ที่จากไป เพื่อกราบขอขมาในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ตั้งใจกระทำ เป็นภาพที่สะเทือนใจมากครับ ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเสียใจ

ต่อมาพบว่ามีชาวโซเชียลจำนวนมากได้แชร์โพสต์ล่าสุดของว่าที่เจ้าบ่าว ที่เพิ่งจะสูญเสียว่าที่เจ้าสาวไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยว่าที่เจ้าบ่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า…

เพื่อนๆ ในเฟสบุ๊คต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจ กันเป็นจำนวนมาก และพบว่าเมื่อ 5 วันที่แล้วทางด้านว่าที่เจ้าบ่าวเพิ่งจะโพสต์ภาพการ์ดแต่งงานไป อย่างไรก็ตามขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียด้วยครับ

ที่มา: Um GK / เรื่องจริงนครนายก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *