ชายหนุ่ม นั่งกอดเข่า หน้าเศร้ากลางถนน น้อยใจชีวิต ตัดพ้อรอพ่อกว่า 11 ปี ไม่มารับ

วันที่ 8 ธ.ค. 2565 นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจ บ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจากมีคนนั่งกอดเข่ากลางถนนสายอ.บ้านดุง-บ้านดุงใหญ่ โค้งอันตรายขายเกลือ กลัวอันตรายเพราะมีรถวิ่งผ่านไปมาจำนวนมาก

หลังรับแจ้งเดินทางไปตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือ พบ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ชาว ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี นั่งกอดเข่ากลางถนน จึงนำออกมานั่งข้างถนนทันที

นายเอ น้ำตาซึมระบายเรื่องราวชีวิตว่าสาเหตุที่มานั่งกลางถนนเพราะอยากไม่อยากอยู่แล้ว อาศัยอยู่กับตา และยาย แม่เสียชีวิตนานแล้ว พ่อไปทำงานรับปากจะมารับไปอยู่ด้วย โดยบอกว่าจะมาวันที่ 16 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มา เลื่อนไปปลายปี

ผมรอพ่อมาตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 จนถึงตอนนี้อายุ 23 ปีนานกว่า 11 ปียังไม่มารับเลย และอีกอย่างเมื่อวาน 7 ธ.ค. 2565 เป็นวันเกิดผม 23 ปี พอดีตาเอาเงินให้ 200 บาทของขวัญวันเกิด และดันมาถามเอาคืนจะเอาไปซ่อมรถซาเล้ง

นายวีระพล จึงมอบเงิน 200 บาท ให้เนื่องในวันเกิด เมื่อถามว่าเล่นยาเสพติดมั้ย นายเอ บอกว่าไม่เล่นครับ กินแต่ยาแก้ชัก โดย นายวีระพล รับปากจะซื้อโทรศัพท์ให้หลังจากนายเอ อยากได้โทรศัพท์เป็นของขวัญวันเกิดด้วย

จากนั้นตร.ชุดสายตรวจสภ.บ้านดุง พาตัวนายเอกลับบ้านไปพักผ่อนเพื่อสงบสติอารมณ์ และ ล่าสุดพ่อได้ติดต่อมาจะมารับลูกชายไปภายในอาทิตย์นี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *