มิตรภาพที่สวยงาม พ่อค้าน้ำตาซึม โพสต์ไม่มีลูกค้า เพื่อนบึ่งรถกว่า 30 กม. มาอุดหนุน

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังแห่ประทับใจกับคลิปซึ้งสุดกินใจที่ปรากฏในวิดีโอแสดงภาพร้านขายก๋วยเตี๋ยวร้านหนึ่งที่ไม่มีลูกค้าจึงโพสต์ระบายว่าร้านเงียบ ก่อนจะเซอร์ไพรส์ว่าลูกค้ารายแรกของร้านไม่ใช่ใครที่ไหน แต่กลับเป็นเพื่อนที่รีบขับรถกว่า 30 กม.มาช่วยอดหนุน

ผู้ใช้ติ๊กต็อก ที่มชื่อว่า @ko_payungsak เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวโกเด้งสูตรต้นตำหรับ byโก๊ะตี๋ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดภายในร้าน เผยความประทับใจในน้ำใจของเพื่อนที่ยกครอบครัวพากันมาอุดหนุนก๋วยเตี๋ยวขับรถระยะทางกว่า 30 กว่ากิโลเมตร หลังจากเห็นว่าร้านเงียบเหงาไม่มีลูกค้า งานนี้ ทำเอาเจ้าตัวน้ำตาซึม

เจ้าของคลิประบุข้อความว่า… โคตรซึ้ง ในวันที่เราโพสต์ว่าวันนี้เงียบไม่มีลูกค้าเลย แต่เพื่อนไม่นิ่งเฉย มาหาเราทั้งครอบครัวขับรถไปกลับ 30 กว่ากิโล เพื่อมาอุดหนุนให้กำลังใจ นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความมีน้ำใจของเพื่อนเป็นจำนวนมาก

เงินค่าอาหารอาจไม่มากมาย แต่เพื่อนซัพพอร์ตกำลังใจให้แบบนี้ ก็ช่วยให้มีแรงสู้ไปต่อได้อีก ส่งกำลังใจให้นะคะ ตัวอย่างเพื่อนแท้ต้องแบบนี้ครับ ไม่ใช่จ้องแต่จะขอส่วนลดกินฟรี รักษาไว้นะคะเพื่อนแท้แบบนี้

ซึ่งเจ้าของร้านก็เข้ามาตอบว่า… ผมนี่น้ำตาไหลเลยครับ ทั้งคู่เป็นเพื่อนสมัยเรียนและได้แต่งงานกันครับ ทั้งคู่อยู่คอยช่วยเหลือผมตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงปัจจุบันเลยครับ นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังโพสต์ถึงมิตรภาพอันสวยงามระหว่างเพื่อนอีกคนด้วยว่า…

เป็นอีกหนึ่งมิตรภาพของผม เพื่อนขับมอไซค์ ขับมาด้วยใจ จากแม่ฮ่องสอนมาหาที่เชียงใหม่ เพราะรับปากเอาไว้ต้องมาอุดหนุนเพื่อนให้ได้สักวัน โคตรเซอร์ไพรส์เลยว่ะมาแบบไม่บอก บอกแค่ว่าอยากมาหา มาอุดหนุน

ชมคลิป…

ที่มา: ko_payungsak

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *