เอ๊ะยังไงกันคู่นี้ พีช พชร-เก้า สุภัสสรา หยอดหวานไปมา แฟนคลับเชียร์ห ซุ่มจิ้นตั้งแต่ฮอร์โมน

ถือได้ว่าเป็นดารานักแสดงที่ประกบคู่กันมาหลายเรื่องแล้วก็ว่าได้ ล่าสุดก็จากละครดัง รากแก้ว จบไปแล้วแต่กระแสความจิ้นของ พีช พชร และ เก้า สุภัสสรา ล่าสุดยิ่งเพิ่มดีกรีความฟินให้แฟนๆ หลังเห็นทั้งคู่หยอดกันหวานกลางโซเชียล

อย่างภาพที่สาวเก้า โพสต์โมเมนต์ในชุดสวยเซ็กซี่ หนุ่มพีชก็เข้ามาคอมเมนต์ โอเค สวยมาก ด้านสาวเก้าก็เข้ามาคอมเมนต์ถามทันทีว่า ชอบป่ะเนี้ย?

เรียกว่าคอมเมนต์เชียร์มากันรัวๆให้หนุ่มพีชจีบเลย อาทิ เชียร์ได้มั้ยยย เค้ามีหวานใจกันอ้ะยาง , จีบเลยๆๆๆค่าาาา ชอบคู่นี้มากๆๆๆเหมาะสมกันสุดๆขออนุญาตจิ้นนะคะ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงจะดีใจมากๆค่ะ, พี่เก้าพูดในรายกานสามสาวพี่เก้าบอกว่าพีชอยูในสเป็กเลยน้าจีบเถอะ

แกฉันตุยนะถ้าเรื่องจริงรอคู่นี้มานานมากกกก, จีบเลยๆๆๆยากไห้พีชจีบเก้ามากเหมาะสมกันสุดหล่อสวย, พีชจีบสาทุขอไห้ฟันอิฉันเป็นจรีงเถอะเก้าพีชในชีวิดจรีงคู่กันจงเป็นคู่คองกันเถอะสาทุ

จิ้นคู่นี้ตั้งแต่ฮอร์โมนแล้วรอมา5ปีเเต่ตอนนันสองคนนี้ทันกันมีเเฟนเเต่ตอนนี้เขาโสดทั้งคู่เหมาะสมกันมากๆๆๆ ยากไห้เป็นเเฟนกันจริงๆๆๆๆๆๆ

หรืออีกโพสต์ก่อนหน้านี้ ขณะ เก้า โพสต์ภาพไปเที่ยวต่างแดนรัวๆ พีช ก็เข้ามาคอมเมนต์ กลับได้ละมั้ง ด้าน เก้า ก็หยอดกลับไปว่า… คิดถึงอะดิ้! จุดกระแสกองเชียร์จิ้นฟินหนัก

ที่มา: เก้าสุภัสสรา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *