หนุ่มใหญ่ถูกรางวัล 18 ล้าน เมียสั่งให้ลาออกจากงาน หอบเงินกลับบ้าน ให้รีบกลับมาหาเมีย

วันที่ 5 ธันวาคม 2565 มีรายงานเข้ามาว่า ที่จ.ศรีสะเกษ ชาวบ้านได้มาต้อนรับ ผู้ที่โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ 18 ล้านบาท ซื้ออยู่ที่จังหวัดสมุทรสาคร นายธนพร เรสูงเนิน อายุ 45 ปี และ น.ส.วนิภาพร ศรีเทศ อายุ 39 ปี สองสามีภรรยาผู้ถูกรางวัลที่ 1 เปิดเผยว่า…

ตนทำงานรับจ้างทั่วไปอยู่ที่ จ.สมุทรสาคร ส่วนภรรยาก็จะอยู่บ้านที่จังหวัดศรีสะเกษ นานๆ จะได้เดินทางกลับมาหากันสักครั้ง มีลูกด้วยกัน 3 คน ทุกงวดก็จะซื้อลอตเตอรี่อยู่เป็นเป็นประจำงวดละ 2 – 3 ใบ จนมางวดนี้ ฝันว่ามีคนมาบอกให้ไปซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 05

ตอนจะเดินทางไปทำงานในช่วงเช้า ก็เลยแวะเลือกลอตเตอรี่ ที่มีเลขท้าย 05 แม่ค้าเจ้าเก่าก็มีพอดีมีอยู่ 3 ใบ จากนั้นก็ไปทำงาน และเดินทางกลับมาพักที่ห้องในช่วงเย็น พอดีสลากกินแบ่งรัฐบาลหมุนรางวัลออกเลข ตนก็นอนดูทีวีการออกรางวัลในห้อง เลขที่ออกรางวัลที่ 1 มาตรงกับเลขที่ตนซื้อเลขท้าย 05

เมื่อตรวจดูตรงทุกตัว ตนสั่นไปหมด หยิบโทรศัพท์มาโทรหาภรรยาทันที และได้พุดคุยกับเมียว่าจะทำอย่างไร เมียก็แนะนำว่า ไม่ควรไปแจ้งความ แต่ให้ลางานเดินทางไปกองสลากเพื่อขอขึ้นเงินในวันที่ 2 ธันวาคม 2565 และนำเงินเข้าบัญชีเงินฝากทั้งหมด

จองตั๋วเครื่องบินกลับมาตั้งหลักที่บ้านเรา ที่จังหวัดศรีสะเกษ ก็ทำตามภรรยาแนะนำทุกอย่าง ล่าสุดได้ไปขอลาออก และจะเก็บเงินไว้ใช้หนี้ ทำบุญ และตนเองจะทำการเกษตรที่บ้านต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *