โอ้ละพ่อ! เน็ตไอดอลสาว แฉโดนแฟนหนุ่มกระทำ สุดท้ายคดีพลิก

สืบเนื่องจากรายการ ถกไม่เถียง ได้นำเสนอเรื่องราวของ เน็ตไอดอลสาวที่ได้ออกมา แฉ แฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกายของเธอถึง 18 ครั้ง ทั้งที่เธอเองกำลังตั้งท้องอยู่ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

ซึ่งเน็ตไอดอลสาว นามสมมุติ A ได้เดินทางไป ออกรายการ ถกไม่เถียง ว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย A บอกว่าได้รู้จักกับแฟนหนุ่มผ่านทางเฟสบุ๊คเมื่อเดือนกันยายน เขาชื่อ ไดกิ้น (นามสมมุติ) อายุ 27 ปีเท่ากัน

ทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกัน A บอกว่า แฟนหนุ่มไม่ยอมทำงาน และทำร้ายเธอมาเรื่อยๆ A จึงบอกว่า ท้อง 3 เดือนแต่ถูกเขาทำอีก จนเธอต้องไปร้องมูลนิธิปวีณาฯ ทั้งคู่ เผชิญหน้าใน ถกไม่เถียง รายการได้เชิญแม่ของ A และแฟนหนุ่มของ A มาด้วย

ไดกิ้นอ้างว่าที่ทำไปเพราะ A หลอกเอาเงิน เขาไปเกือบ 5 แสนบาทเป็นเงินมรดก ที่พ่อทิ้งไว้ให้ และยังหลอกให้เอาจักรยานยนต์ไปจำนำอีกด้วย บอกว่าจะเอาไปเทรดหุ้นแล้วได้เงินปันผล แต่ไม่ได้เอาไปเทรดหุ้น และไม่คืนเงินสักบาท

ไม่ได้หลอกคนเดียว หลอกหลายคน โดย A อ้างว่า มีคฤหาสน์ เป็นเนตไอดอลด้วย แต่จริงๆไม่มีงานทำ ใช้วิธีการพูดให้คนเชื่อทุกวันนี้ก็ยังไม่หยุดโกง

ระหว่างดำเนินรายการ มีผู้เสียหายโทรเข้ามา ในรายการ บอกว่าเป็นหนึ่งในผู้เสียหายที่เคยโดน A หลอก บอกว่าเคยคุยกันช่วงที่แฟนหนุ่มของ A อยู่ในเรือนจำ A บอกว่า ตัวเอง เป็นอินฟลูเอนเซอร์

และยังเป็นกฎหมาย สังกัดสภาทนายความ เทรดหุ้นเป็นแต่เด็ก ไปเที่ยวมากว่า 27 ประเทศ หลอกเงินจากเขาไป 1.4 แสนบาท บอกจะเอาไปลงทุนในศาลกับเทรดหุ้น พอทวงเงินก็โดนบล็อก

หลังจากนั้นได้ส่งหลักฐานให้ทางรายการดู เป็นหนังสือรับสภาพหนี้ 1.4 แสนบาท ในเอกสาร A ลงชื่อว่าตัวเองเป็น นักกฎหมาย สังกัดสภาทนายความ A ยอมรับรู้จักกับเขาจริง เอาเงินจากเขามาจริงแต่ไม่ได้โกง

ก่อหน้านั้น A เคยโดนคดีโกง 7 ล้านบาท A บอกว่าอัยการสั่งไม่ฟ้องไปแล้ว ตัวเองบริสุทธิ์ แต่ก็ยังมีผู้เสียหายติดต่อมาทางรายการอีก 4 คนว่าเป็นผู้เสียหายโดน A หลอกอีก และเมื่อถามว่า A จะคืนเงินให้กับ ผู้เสียหายไหม A กลับตอบว่าไปว่ากันในศาล A บอกว่า ตัวเองเป็น ที่ปรึกษาทางกฎหมาย กำลังเรียนกฎหมาย อีกเทอมเดียวจะจบ

จึงให้คำปรึกษาทางกฎหมายได้ สุดท้าย A ยอมรับ ว่า ไม่ได้สังกัดสภาทนายความ แค่เคยอบรมเกี่ยวกับสภาทนายความ ระหว่างดำเนินรายการแม่ของ A พูดแทรกขึ้นมาตลอดรายการ และสุดท้ายเกิดการประทะคารมกับไดกิ้น แฟนหนุ่มของ A กลางรายการ จนพิธีกรต้องเข้าห้ามกันให้วุ่น

ไดกิ้น แฟนหนุ่มของ A บอกว่า A สร้างโปรไฟล์หรูบอกว่าตัวเอง พูดได้ถึง 8 ภาษา มีภาษาจีน แต่ A กลับพูดไม่ได้เลยตามที่อ้าง แต่ A ยังดึงดันว่าตัวเองพูดได้ 8 ภาษาจริง แต่ไม่ใช่ภาษาจีน พิธีกรจึงถามว่าแล้วพูดภาษาอะไรได้บ้าง A บอกว่าภาษาอังกฤษ พิธีกรจึงถามเป็นภาษาอังกฤษทันที

พิธีกร : How old are you?
A : I am fine.

พิธีกร: (ถามย้ำ) How old are you?
A: I am เอ่อ เดี๋ยวนะ 17 years old

พิธีกร : Are you 17?
A : No no no เอ่อ อะไรนะ 27

พิธีกร : Where are you from?
A : I am from Thailand.

พิธีกร : Which part of Thailand?
A : เอ่อ พอค่ะ หนูได้แค่นี้
เรียกได้ว่าหลังจากนั้นคลิปนี้ก็กลายเป็นไวรัลที่เผยแพร่ใน TikTok เป็นจำนวนมาก

ชมคลิป

ที่มา : terodigital

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *