ฟินจิกหมอน กับวันนี้ที่แม่รอคอย แม่หมู พิมพ์ผกา รดน้ำสังข์ นาย-ใบเฟิร์น รักๆ มากจีบสิลูก

จากกรณีที่ นาย ณภัทร ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ หมู พิมพ์ผกา ออกงานมายอมรับแมนๆ เดินหน้าลุยข้ามเส้นเพื่อนสู่เส้นแฟน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยบอกว่าที่ผ่านมาเป็นเพื่อนกันจริงๆ ความรู้สึกที่เปลี่ยนไปไม่มั่นใจเกิดขึ้นตอนไหน น่าจะหลังจากกลับจากมิลาน อยากให้คนนี้อยู่ในชีวิตไปเรื่อยๆ

ทั้งนี้พยายามทำให้อีกฝ่ายเห็นแล้วว่าชอบ แต่อีกฝ่ายไม่เห็นสักที กระทั่ง หนุ่ม กรรชัย ช่วยเปิดโอกาส เป็นที่ปรึกษา เปิดทางให้ได้ยกสายหาใบเฟิร์น โทรไปบอกว่า ผมชอบเค้า ยอมรับกลัวใบเฟิร์นไปคบใครอีกคน กลัวตัวเองไม่มีโอกาส เลยต้องรีบพูดให้ใบเฟิร์นรับรู้ ที่เหลืออยู่ที่ใบเฟิร์น

พร้อมทั้งฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนั้น ขณะที่ในโลกโซเชียล แห่แชร์คลิป โมเมนต์ฟินจิกหมอน เมื่อประมาณ 10 เดือนที่ผ่านมา ขณะ หนุ่มนาย และ สาวใบเฟิร์น ให้สัมภาษณ์โปรโมตละครของทั้งคู่

โดยมี แม่หมู พิมพ์ผกา เข้ามาร่วมกลางวงสัมภาษณ์ พร้อมช็อตสำคัญ แม่หมู หยิบขวดน้ำขึ้นมาพร้อมรดน้ำสังข์ให้ลูกเลยทีเดียว ก่อนจะเดินไปกอดทั้งคู่

พร้อมเสียงเชียร์บอกลูกว่า รักๆ มากเลยลูก นาย จีบ ใบเฟิร์น สิลูก ทำเอาทั้งคู่เขินเลย โดยเฉพาะหนุ่มนายออกอาการเขินหนัก พร้อมทั้งเสียงแซวลั่น ใบจะมีแฟนแล้ว

ที่มา: ข่าวสด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *