สุดเห็นใจ ยายกอดตุ๊กตา 2 ตัว รอลูกสาวมานานกว่า 43 ปี วอนสามีเก่าเปิดทางให้ลูกมาหาก่อนลาโลก

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2565 เวลา 17.00.น. ณ.บ้านหนองหูลิง บ้านเลขที่ 199 หมู่ 9 ต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้พบกับนางเล็ก จัตุกูล หรือยายเล็ก อายุ 66 ปี ซึ่งร้องทุกข์ว่า ตัวป้าเองนั้นอยากเจอลูกสาวสักครั้ง เนื่องจากพรากไปกว่า 40 ปี โดยเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ตัวยายอายุ 18 ปี ได้มีสามีอยู่ที่ จ.มหาสารคาม อ.บอระบือ ชื่อนายสุนา สิมพรม หรือลุงนา เวลานี้ก็อายุประมาณ 70 กว่าปี ได้มีลูกสาวด้วยกันทั้งหมดสองคน

คนแรก ชื่อ ด.ญ.สุบงกช สิมพรม หรือน้องเพื่อน อายุ 4 ขวบ และด.ญ.สุวิภา สิมพรม หรือ น้องวิ อายุ 2 ขวบ ล่าสุดตัวยายเองก็อยู่กับสามีคนเก่ามาเกือบ 6 ปี ตัวยายก็ได้เปิดเผยว่า ระหว่างนั้นก็ได้ถูกสามีเก่าทำร้ายเป็นประจำ จนทำให้ตัวยายนั้นหวาดกลัว พร้อมกับมีปัญหากับตัวยายมาโดยตลอด

จนทำให้ตัวยายนั้นตัดสินใจเดินออกจากบ้านไปด้วยมือเปล่า โดยไม่ได้นำสิ่งของอะไรออกไปแม้แต่ชิ้นเดียว พร้อมกับใบเกิดทั้งสองคนก็ไม่ได้เอาไป เวลานั้นยังไม่ค่อยมีมือถือที่จะถ่ายรูปลูกเก็บไว้ได้ พร้อมกับตัวยายก็อ่านหนังสือไม่ออก ล่าสุดได้เดินทางมาจังหวัดอุทัยธานี มารับจ้างตัดอ้อย จนไปเจอชายที่จะอยู่เคียงข้างเป็นคู่ชีวิตกระทั่งบัดนี้ พร้อมกับเป็นคนดี

แต่ตัวยายก็แอบคิดถึงลูก ห่วงลูกมาโดยตลอด เนื่องจากที่ตัวยายออกมาจากสามีเก่า เนื่องจากจำใจต้องออกมา หวังว่าตัวยายเองก็จะไปเที่ยวหาลูกได้ในวันข้างหน้า แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด เนื่องจากสามีเก่าของยาย ได้เคยบอกยายไว้ว่า หากมาเหยียบที่นี้หรือมาหาลูก จะทุบเหมือนควาย

ซึ่งตัวยายก็หวาดกลัวมาโดยตลอด เนื่องจากเคยโดนสามีเก่าทำเป็นประจำ ต้องไปหลบบ้านพี่บ้านน้อง หากเจอก็เผ-าบ้านญาติพี่น้อง ตัวยายเองต้องเดินออกไป ตอนนี้ตัวยายเองยังไม่รู้เลยว่าหน้าตาลูกเป็นแบบไหน มีเพียงตุ๊กตาสองตัว ที่ตัวยายซื้อไว้ให้ลูกทั้งสองคน แต่ไม่สามารถเอาไปให้ลูกได้ ได้แต่นอนกอด หอมแก้ม มากว่า 40 กว่าปีแล้ว

จึงอยากวอนผู้สื่อให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับยายที ตัวยายอยากเห็นหน้าลูกก่อนตาย ตอนนี้ก็อายุ 66 ปีแล้ว ถึงวันแม่ทีไร ได้แต่นอนร้องไห้ หากวันไหนคิดถึงลูก ก็จะหยิบตุ๊กตามานอนกอด พอได้กำลังใจขึ้นมาบ้าง หากลูกเห็นแม่แล้วที่จอทีวี โปรดติดต่อมาหาแม่ พร้อมกับฝากบอกสามีเก่าชื่อนา ที่อยู่จังหวัดมหาสารคาม อ.บอระบือ ช่วยให้ลูกสาวมาหาแม่ที ที่จังหวัดอุทัยธานี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *