วาร์ปสาวฮอต รู้จักเธอให้มากขึ้น เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา สาวสุดฮอต ดีกรีนางเอกดาวรุ่ง

จากกรณีดราม่าเดือดที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้กับ #ล็อคกี้แฟน หลังดาราสาว เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ถูกรับเลือกให้เป็นผู้โชคดีได้ขึ้นไปเป็นส่วนหนึ่งบนเวทีคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 Day2 หรือย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ไม่นาน

เธอก็เป็นคนที่อยู่ในข่าวความสัมพันธ์กับ ทอย ปฐมพงศ์ ก่อนที่จะชี้แจงว่าเป็นแค่พี่น้อง รวมทั้งออกมาเคลียร์ในประเด็นความรักของเธอกับอดีตคนรักอย่าง แม็กกี้ รชต เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช เป็นนักแสดงสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ปัจจุบัน อายุ 19 ปี (ปี 2546) จบศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จาก โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา และศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาการจัดการมรดกวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์

นอกจากจะกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนแล้ว เธอยังมีดาราในดวงใจ คือ เก้า สุภัสสรา, มิว นิษฐา และยังเป็นหนึ่งในติ่งเกาหลี โดยเธอเคยเปิดเผยในรายการหนึ่งว่า ชอบ จินยอง Got7 หนึ่งในเพื่อนร่วมวง แจ็คสัน หวัง, เจย์บี และ แบมแบม เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ถือเป็นหนึ่งนักแสดงสาวที่น่าจับตามอง โด่งดังมาจากเรื่อง “Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า

ที่มีดาราดัง อาทิ ก้อย อรัชพร และ ปังปอนด์ อัครวุฒิ ร่วมแสดง ก่อนจะตามด้วยผลงานอีกหลายเรื่อง อาทิ ซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ Love machine, ซีรีส์ War Of Y : สงครามผู้จัดการ และ ซิทคอม เรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม คูณ 2 ด้วยความสามารถทางด้านการแสดง และหน้าตาที่โดดเด่น ตากลม ยิ้มเก่ง น่ารัก เลยทำให้มัดใจมีแฟนๆชื่นชอบมากมาย

ซึ่งขณะนี้สาวเพิร์ธ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่องวัน และประเดิมงานแรก ร่วมแสดงในซีรีส์ My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022 ในบทบาท ของ บิวตี้ และล่าสุด กับบทบาทนางเอกแบบเต็มตัว ในละครเรื่อง เจ้าสาวยืนหนึ่ง ประกบคู่กับ เต๋า เศรษฐพงศ์ นอกจากนี้ยังเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงอีกมากมาย รวมถึงถ่ายแบบและโฆษณา

นอกจากสาวเพิร์ธจะเป็นที่จับตาเรื่องความน่ารัก ด้านคุณแม่ของเธอก็ยังเป็นที่พูดถึงเรื่องความสวยมากๆเช่นกัน และจะเห็นว่าคุณแม่มักจะตามดูแลลูกทุกอย่าง ก่อนหน้านี้สาวเพิร์ธก็มีข่าวที่ถูกจับตามองเช่นกัน หลังมีภาพร่วมเฟรม ขณะร่วมทริปกับ “ทอย ปฐมพงศ์” และกลุ่มเพื่อน หลังจากที่อีกฝ่ายเพิ่งจะมีข่าวเลิกกับนางแบบสาว จีน่า เดอะเฟซ ไปหมาดๆ

จนหลายคนโยงความสัมพันธ์ว่า จะมีการปลูกความหวานสานต่อกันหรือไม่ เพราะชาวโซเชียลตาดี แอบเห็น แม็กกี้ รชต อดีตคนรู้ใจ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา อันฟอลโล่อินสตาแกรมกัน จนหลายคนสงสัย พลางโยงมาที่เรื่องนี้ ซึ่งเธอก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดว่า กับพี่ทอย ไม่มีอะไร สนิทในฐานะพี่น้อง และทีมงานที่เราสนิท เขาสนิทกับพี่ทอยด้วย เลยเจอกันตลอด

ตอนที่มีรูปนั้นเราไปทำงานกลุ่ม ต่างคนต่างไป แล้วบังเอิญเจอกัน จากภาพที่ออกมา เห็นแล้ว ตกใจมากค่ะ เข้าใจว่า รูปที่ออกมา ด้วยท่าทาบางอย่าง และความที่เราเป็นคนแมนๆ ไม่ได้คิดอะไร แต่อาจจะทำให้คนอื่นคิด ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง แม็กกี้ รชต ดาราสาวเผยว่า ต้องบอกก่อนว่า ตั้งแต่เริ่มคบ เราจริงใจ บอกกับทุกคนชัดเจน

แต่ต้องยอมรับว่า เราลดสถานะ ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาแล้ว และมีการคุยกันแล้ว ซึ่งด้วยต่างคนต่างมีงาน มีแม็กต้องถ่ายละครและซีรีส์ด้วย และตัวเราก็เริ่มโฟกัสกับจุดอื่นมากกว่า แต่ยังติดต่อกัน กินข้าวด้วยกัน ส่วนเรื่องอันฟอลโล่ในไอจี เพิ่งเห็นตอนข่าวออก ก็ตกใจ แต่ถ้าถามความรู้สึก เราก็เคารพการตัดสินใจ

ซึ่งเรามาอันฟอลในภายหลัง การที่ลดสถานะ และการไม่เห็นอีกคนหนึ่งมากกว่าที่เราเคยเห็น การอันฟอลอาจจะไม่ใช่เรื่องที่เป็นปัญหาขนาดนั้น” (คิดไหมว่า เรื่องทอย อาจจะมีส่วน) แอบคิดบ้างเห็นข่าว แต่ค่อนข้างมั่นใจว่า เขาน่าจะรู้ว่าเราเป็นคนอย่างไร และยอมรับว่า ตอนที่เราลดสถานะ เราไม่ได้เจอทุกคน (ไม่ได้เจอสื่อ) ไทม์ไลน์มันคาบเกี่ยวกัน แต่ยืนยันไม่มีมือที่สาม

สำหรับเรื่องเที่ยวพัทยา ยิงปืน กับ ทอย ปฐมพงศ์ ยืนยันว่า ไม่มี วนแต่เรื่องทำงาน เรียน อยู่กับครอบครัว ถ้าจะไปเที่ยว อยากจะพาคุณแม่ไปมากกว่า หลังจากนี้ ค่อนข้างมั่นใจมากว่าจะไม่มีอะไร ซัพพอร์ตที่ผลงานดีกว่า ยังไม่คิดเรื่องความรัก (สถานะ) โสดค่ะ เอางานเป็นหลัก ถ้าเรื่องมีคนมาจีบ คิดดูก่อน

ที่มา: perthkvsr

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *