พ่อค้าลอตเตอรี่น้ำตาตก เผลอหลับแปบเดียว ถูกฉกลอตเตอรี่หายยกแผง

จากกรณีที่มีผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์คนขโมยแผงลอตเตอรี่ ขณะคนขายกำลังเผลอหลับอยู่ที่ม้านั่งภายใน บขส.อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ โชคดีตามกลับมาได้ทันควัน เผยผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช จึงไม่อยากเอาเรื่อง

โดยได้มีผู้ใช้ Tik Tok ที่มีชื่อว่า @โดนัด มอเตอร์เวย์ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์มีคนขโมยแผงลอตเตอรี่ ขณะคนขายกำลังเผลอหลับอยู่ที่ม้านั่งภายใน บขส.อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พร้อมระบุข้อความว่า… เจ้าของลอตเตอรี่นั่งหลับ มีผู้ไม่หวังดีขโมยลอตเตอรี่ไปต่อครับทั้งแผง เหตุเกิดที่ บขส.อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์

ซึ่งเป็นคลิปขณะที่ผู้ชายขายลอตเตอรี่กำลังนั่งขายอยู่ โดยเปิดแผงลอตเตอรี่วางไว้ข้างๆ ตัว ก่อนที่จะเผลอหลับ แล้วมีผู้ชายทำทีเข้ามานั่งใกล้ๆ ก่อนจะขโมยลอตเตอรี่ไปทั้งแผง ประมาณ 40,000 บาท แล้วเดินออกไปอย่างรวดเร็ว

จากกนั้นจึงไปแจ้งความที่ สภ.ปราสาท แต่ระหว่างนั้นผู้ใหญ่บ้านโทรเข้ามาบอกว่าเจอลอตเตอรี่แล้ว พี่สาวผู้ก่อเหตุเอาแผงลอตเตอรี่มาคืนให้ แล้วผู้ใหญ่บ้านเห็นชื่อติดอยู่ที่แผงจึงโทรมาบอก

นายสุทิศ ยังบอกด้วยว่า หลังได้แผงลอตเตอรี่คืนแล้ว เขาก็ไม่ได้เอาเรื่องผู้ก่อเหตุเพราะเป็นผู้ป่วยจิตเวช และชอบขโมยของชาวบ้านอยู่บ่อยครั้ง สำหรับเขาแค่ได้ลอตเตอรี่คืนมาก็ดีใจแล้ว ถือว่าได้คืนมาเร็วใช้เวลาติดตามแค่ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ตอนนี้เข็ดไม่กล้าที่จะไปนั่งขายอยู่ใน บขส.แล้วเพราะยังกลัวๆ อยู่

ชมคลิป…

ที่มา: @โดนัด มอเตอร์เวย์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *