มาแล้วจ้า ทนายตั้ม จัดเต็ม เปิดคลิป ดารารุ่นใหญ่ ตบหน้าดาราหนุ่มเน้นๆ กลางห้างเกาหลี

กลายเป็นกรณีเดือดวงการบันเทิง เมื่อดารารุ่นใหญ่ เปิดฉากตบดารารุ่นน้องกลางห้างที่ประเทศเกาหลี จนกลายเป็นกรณีเดือดและได้แจ้งความเพื่อดำเนินคดีที่ประเทศเกาหลี ก่อนที่จะนำเรื่องมาปรึกษาทนายตั้ม และออกมาเปิดเผยรายละเอียดเรื่องดังกล่าว

ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดคลิป ซึ่งพบว่าเหตุเกิดในร้านรองเท้าแห่งหนึ่ง มีคนสองคนกำลังยืนเหมือนเถียงอะไรกันบ้างอย่าง โดยผู้ชายมีถุงอยู่เต็มมือ ทั้งสองข้าง ก่อนที่คนที่ยืนหันหลังให้กล้องจะเอามือตบไปที่หน้า

ทนายตั้ม ได้ระบุว่า… ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้

ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้

ก่อนที่ทนายตั้ม จะเขียนอีกว่า… เท่าที่ผมทราบคือ น้องเขาไม่แฮปปี้อยู่แล้ว เพราะไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น แต่ก็ถูกบุคคลในคลิป จิกใช้เหมือนคนรับใช้ตลอดทริป ใช้ถือของ ใช้ทำนู่นทำนี่ พอไม่พอใจก็โวยวาย

แต่ก็ไม่คิดว่าจะกล้าทำร้ายกันกลางห้างต่อหน้าคนมากมาย เพราะแค่เหนื่อย ไม่อยากไปกินปูด้วย ทีหลังถ้าอยากสบายขนาดนั้น พาเด็กที่บ้านไปช่วยถือของนะครับ จะได้ไม่เป็นภาระคนอื่น

ที่มา: ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *