บีบหัวใจ! ภรรยากอด สุนัขปล่อยโฮ หลังสามี พาสุนัขคู่ใจ ขับเก๋งชนต้นไม้ ดับคาที่

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่บีบหัวใจสุดๆ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เพจ MGR Online ภาคเหนือ ได้เผยเหตุการณ์ระบุว่า… ภรรยาเผยเหตุสลดตามลางสังหรณ์ เห็นสามี ทหารช่าง 302 พา เจ้าจู๋ สุนัขคู่ใจนั่งคู่ขับเก๋งไปหาเพื่อนในค่ายฯแบบไม่เคยทำมาก่อน

พอขี่มอเตอร์ไซค์ตามไปไม่นาน พบรถตกร่องกลางถนนพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต จนท.คาดฝนตกทำถนนลื่น ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ทะเบียน กร 8308 พิษณุโลก สภาพชนต้นไม้ริมทางจนหักโค่นเสียหายพังยับ อยู่ในร่องกลางถนน

ตรวจสอบภายในห้องโดยสารพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ จ.ส.อ.นิรุตต์ เพื่อนฝูง อายุ 42 ปี สังกัดกองพันทหารช่างที่ 302 ค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ อยู่บ้านเลขที่ 266/9 หมู่ที่ 5 ต.ดอนทอง อ.เมือง พิษณุโลก

นางเพียงใจ เพื่อนฝูง อายุ 52 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ถึงกับเป็นลมร้องไห้ และสวมกอดสุนัขที่นั่งมาด้วยกับสามี โดยบอกว่า สามีกำลังไปหาเพื่อนภายในค่ายทหาร และพาเจ้าจู๋สุนัขที่เลี้ยงไว้และรักมากนั่งไปด้วย

แต่ตนรู้สึกสังหรณ์ใจเพราะว่าปกติสามีไม่เคยพาไปไหน มักเลี้ยงไว้กับสุนัขที่บ้าน จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามออกมาห่างกันประมาณ 20 นาที พอมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่ามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่และมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น

เมื่อภรรยาเห็นภาพสามีก็ตกใจมาก ส่วนสุนัขได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย เพราะนั่งที่เบาะหลัง เป็นภาพที่สะเทือนใจเป็นอย่างมาก สุนัขมีอาการร้องครวญคราง และซึมอย่างเห็นได้ชัด ตนได้แต่สวมกอดเจ้าจู๋สุนัขแสนรักของสามีอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ที่มา : MGR Online ภาคเหนือ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *