มดดำ คชาภา แสดงความคิดเห็น ปมปัญหา ม้า อรนภา กับดาราน้องใหม่

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ม้า อรนภา กฤษฎี อดีตพิธีกรชื่อดัง ได้ชี้แจงหลังอยู่ในเกาหลี และดาราช่องน้อยสี แจ้งความตร.เกาหลีเอาผิดดารารุ่นใหญ่มีปัญหากันกลางห้างดังเกาหลี หลังชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไปจนไม่พอใจนั้น

โดยเกิดเหตุกลางห้างดังที่เกาหลี โดยเจ้าตัวจะขอชี้แจงทั้งหมดในวันที่ 29 พฤศจิกายน

ล่าสุด ทาง มดดำ คชาภา ตันเจริญ เผยผ่าน รายการแฉ กับกรณีของม้า อรนภา ตบ ดาราน้องใหม่ เพราะไม่ไปกินปูว่า ตนได้มีพูดคุยกับเพื่อนสนิทม้า คือ ตี๋ กระเทียม เล่าว่า… ม้าเป็นคนปากว่ามือถึง

แต่คนนี้คงโกรธและคงตบจริงๆ ส่วนสาเหตุไม่ไปกินปูด้วยหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ แต่ปรากฎว่าเด็กเพิ่งทำหน้ามา ตีหน้ามันรู้สึกอยู่แล้ว เด็กก็เหวอ ตอนแรกพี่ม้าบอกว่าขอโทษนะ จบ แต่ปรากฏพ่อแม่เด็กไม่ยอม ไปตีลูกเขา แล้วเด็กบอกว่าอ้าว

เขาเป็นคนจ่ายเงินไปเอง แต่ทั้งหมดทั้งมวล 29 พ.ย. จะเดินทางกลับมากัน ดูสิว่าจะพูดยังไงเพราะเป็นเรื่องใหญ่โต ก็ยังไม่ได้รู้อะไรมากกว่านี้ ก็ยังไม่เข้าใจไปทำเขาทำไม ถ้าคุณนายม้าทำเพราะไม่กินปูนี่คือปัญญาอ่อน พูดตรงๆ

ต้องดูว่านางพูดยังไง แต่เบื้องต้นนางคุยกับเพื่อนนาง นางไม่รู้ว่าเป็นข่าวก็ตกใจว่าเคลียร์ไปแล้ว ไม่คิดว่าเป็นข่าว แต่ผจก.หรือพ่อแม่เด็กไม่ยอม เลยไปปรึกษาทนาย อย่างไรก็ตามต้องรอทาง ม้า อรนภา ออกมาชี้แจงความจริงอีกครั้งในวันที่ 29 พ.ย. นี้จ้า

ม้า อรนภา

ภาพจากรายการ แฉ

ทีมา : แฉ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *