เจ้าหนี้จับโป๊ะ!! อยากรู้ดับจริงไหม สาวตายทิพย์ไร้ศพ แม่ปัดไม่รู้เรื่องแค่โพสต์อาลัยเฉยๆ

จากกรณีที่ น.ส.นคปภัส อายุ 41 ปี ร้องเรียนสื่อว่า ถูก น.ส.ลูกปัด อายุ 37 ปี ลูกหนี้ ประกาศว่าเสียชีวิต แต่แท้จริงแล้วแกล้งตายเพื่อหนีหนี้วงแชร์ และหนี้นอกระบบ ล่าสุด น.ส.นคปภัส อายุ 41 ปี เจ้าหนี้ ที่ จ.ลพบุรี เล่าให้ฟังว่า… ตนรู้จักกับ น.ส.ลูกปัด เมื่อปี 2564 เนื่องจากอีกฝ่ายมีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งตนแวะไปอุดหนุนบ่อย จากนั้นเมื่อเดือน ก.พ. ปี 2565 อีกฝ่ายได้ขอเล่นแชร์กับตน

แต่มีคนเตือนว่าอีกฝ่ายติดหนี้นอกระบบจำนวนมาก จนสุดท้ายในเดือน พ.ค. ตนก็ได้อนุญาตให้อีกฝ่ายเล่นแชร์ได้ ซึ่งก็ไม่เคยเบี้ยว จนกระทั่งเดือน ต.ค. น.ส.ลูกปัด แจ้งตนว่าจะจ่ายเงินช้าเพราะต้องรอเก็บค่าหวยจากลูกค้าก่อน ต่อมาวันที่ 29 ต.ค. 2565 แม่ของ น.ส.ลูกปัด ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า… น.ส.ลูกปัด เสียชีวิต โดยระบุว่า… แม่รักหนูนะ ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะลูกรัก

ตนเข้าใจว่า น.ส.ลูกปัด เสียชีวิตแล้ว ตนจึงตั้งใจว่าจะยกหนี้ค่าแชร์ให้ เพราะไม่อยากไปเก็บเงินกับคนตายหรือเก็บเงินกับครอบครัวของคนตาย แต่เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน บรรดาเจ้าหนี้ของ น.ส.ลูกปัด ต่างจับพิรุธว่า น.ส.ลูกปัด เสียชีวิตจริงหรือไม่ เนื่องจากทางครอบครัวไม่มีการจัดพิธีศพ

อีกทั้งครอบครัวของ น.ส.ลูกปัด ยังปัดตอบเรื่องการเสียชีวิตของลูกสาวเวลาที่มีเจ้าหนี้ไปทวงหนี้ที่บ้าน สุดท้ายตนรู้ตัวว่าถูกหลอก ซึ่งตนแวะเวียนไปที่บ้านของ น.ส.ลูกปัด หลายครั้งก็ไม่เคยพบตัว ขณะนี้เจ้าหนี้หลายรายโพสต์ต่อว่า น.ส.ลูกปัด ในเฟซบุ๊กหลายราย อยากให้สังคมได้รับรู้กลโกงของลูกหนี้ แต่อยากรู้ความจริงว่าสรุปแล้ว น.ส.ลูกปัด เสียชีวิตจริงหรือไม่ ทำไมต้องโกหก

ซึ่งหาก น.ส.ลูกปัด เสียชีวิตจริงตนก็เชื่อว่าคงไม่มีเจ้าหนี้คนใดใจร้ายไปเก็บเงินกับครอบครัวของ น.ส.ลูกปัด ณ.บ้านของ น.ส.ลูกปัด ลูกหนี้ พร้อมกับเจ้าหนี้จำนวนหนึ่ง แม่ของ น.ส.ลูกปัด บอกว่า ทางครอบครัวไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับ น.ส.ลูกปัด มานานแล้ว เนื่องจากในช่วงเดือน ก.ย.-ต.ค. น.ส.ลูกปัดเก็บเงินค่าขายก๋วยเตี๋ยวหายไปหมด โดยไม่บอกครอบครัว

ตอนนั้นรายได้วันละ 2,000-3,000 บาท อีกทั้งยังขอยืมเงินเกษียณจากพ่อแม่รวม 3 ล้านบาท จากนั้นในช่วงวันที่ 28-29 ต.ค. 2565 น.ส.ลูกปัด ก็หายตัวไป ซึ่งก่อนไปอีกฝ่ายบ่นว่าเครียดจะไปจบชีวิต จนในวันที่ 29 ต.ค. 2565 เพื่อนของลูกสาวได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า น.ส.ลูกปัด ผูกคอ เสียชีวิต ด้วยความโมโหทางครอบครัวจึงขอตัดขาดกับ น.ส.ลูกปัด

ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวก็ตอบไม่ได้ว่า น.ส.ลูกปัด เสียชีวิตแล้วหรือไม่ เพราะคนที่โทรศัพท์มาแจ้งก็ปิดเบอร์เงียบหายไปเช่นกัน ส่วนที่โพสต์ไว้อาลัยลูกสาวตนมีเจตนาจะสื่อความว่า… อยากตายก็ตายไปเลย ขอให้ไปดีจะไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ก็ไปเลย อยากไปไหนก็ไปเลย

ชมคลิป…

ที่มา: อมรินทร์ทีวี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *