เผยนาทีล้อมจับ แม็ค ทุ่งจีน คารีสอร์ต ขณะนั่งดูข่าวตัวเองกับสาวคนใหม่

กรณีคดีดังของ น.ส.จรัญญา หรือ ฟ้า อายุ 28 ปี ถูก นายอานนท์ หรือ แม็ค อายุ 30 ปี สามี ยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต ในซอยเปเป้า ถ.กะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา โดย น.ส.จรัญญา ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

สาเหตุมาจาก นายอานนท์ พาผู้หญิงอื่นไปที่บ้านเช่า น.ส.จรัญญาภรรยาไปตามหา ก่อนเกิดเหตุสลดขึ้น ล่าสุดตำรวจนำกำลังบุกรวบ แม็ค ทุ่งจีน’หลังหนีกบดานในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2565 พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่

จับกุมตัว นายอานนท์ หรือแม็ค ทุ่งจีน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนฟาดใส่น.ส.จรัญญา อายุ 27 ปี ภรรยา จนปืนลั่นเสียชีวิตภายในซอยเปเป้ ริมถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

หลังจากก่อเหตุหลบหนีไปกับหญิงสาว ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนสาวคนใหม่ของนายอานนท์ มาหลบซ่อนตัวในห้องพักภายในรีสอร์ต ในอ.เมือง จ.กระบี่ ขณะอยู่กับผู้หญิงที่หลบหนีมาด้วยกัน พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ อยู่ในรถยนต์คันที่ใช้หลบหนี พ.ต.อ.สมศักดิ์ เปิดเผยว่า…

การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก เนื่องจากนายอานนท์มีอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา และตัวนายอานนท์ยังมีความแค้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากเกิดเหตุวิสามัญฆาตกรรม นายสันติ หรือด้วน ทุ่งจีน มือปืนชื่อดัง ซึ่งเป็นพี่ชายของนายอานนท์

หากมีการยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่พร้อมใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดทันที ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ผู้ต้องหารายนี้พร้อมกับเพื่อนหญิงคนสนิท กำลังนั่งดูข่าวของตัวเองทางโทรทัศน์อยู่ในรีสอร์ต โดยนายอานนท์ไม่ได้มีท่าทีที่ขัดขืนแต่อย่างใด ตำรวจนำทั้ง 2 คน ไปตรวจปัสสาวะปรากฏว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วงทั้ง 2 คน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *