หอนกันทั้งประเทศ คดีพลิกอีก เมียมาหาผัวแล้วจ้า ผัวถอนแจ้งความแล้วด้วยนะ

จากกรณี นายมะนิช ยืนยันว่า ต้องการที่จะแจ้งความดำเนินคดีกับเมียที่หนีไปกับผู้ชาย ซึ่งรู้เพียงแต่ชื่อว่า นายวิทยา ไม่ทราบนามสกุล และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดี และเอาเงินมาคืน ขณะที่ นายมะนิช กล่าวว่า…

ทีแรกตนว่าจะไม่แจ้งความแล้ว เพราะเมียโทรมาหาว่าขอให้หยุดให้ข่าว โดยขอเวลาสัก 1-2 วัน จะกลับมาบ้าน พร้อมเอาเงินมาคืนทั้งหมด รวมถึงยืนยันว่าไม่ได้หนีไปกับผู้ชาย แต่ขัดใจที่ลูกชายพูดด้วยไม่ดี หนีไปเพราะความโกรธ ตอนนี้เรื่องทำใจได้แล้ว เดี๋ยวจะกลับมา

ทีแรกตนก็เชื่อ แต่ปรากฏว่าวันนี้กลับติดต่อไม่ได้อีก ตนปรึกษาทุกคนดูแล้ว มั่นใจว่าเมียน่าจะหลอกลวงเพื่อถ่วงเวลา ประวิงเวลาไม่ยอมคืนเงินที่หนีไปกับผู้ชายมากกว่า จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี เพราะแน่ใจแล้วว่า เมียไม่มีความจริงใจ สาเหตุที่โอนเงินเข้าบัญชีเมีย เพราะตนไม่มีบัญชีธนาคารของตัวเอง ตนเขียนหนังสือไม่ค่อยได้

ส่วนที่เมียอ้างว่า ลายเซ็นหลังสลากเป็นลายเซ็นเมียนั้น เพราะตนเขียนหนังสือไม่ได้ เลยให้เมียเซ็นแทน ยืนยันว่าการโอนเงินเข้าบัญชีเมีย ไม่ได้โอนเข้าให้ด้วยความเสน่หา แต่เป็นการฝากไว้ในบัญชีเท่านั้น ตอนนี้มั่นใจว่าเมียหลอกแน่นอน ส่วนหลังจากได้เงินคืนแล้ว ค่อยคุยกันอีกที

ตนอาจจะถอนแจ้งความ หากกฎหมายสามารถทำได้ เพราะเห็นแก่เคยอยู่ด้วยกันมา หลังจากได้เงินคืน หากไม่มีที่ไปก็อาจจะให้พักในบ้าน ให้อยู่กับลูกๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ลูกสาวอายุ 11 ขวบ เรียน ป.5 คิดถึงแม่มาก จนไม่อยากเรียนต่อ แต่อาจจะไม่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแบบเดิมสักระยะ เพื่อดูใจกันก่อน

ที่สำคัญขอให้คิดถึงลูกคนเล็ก ตอนนี้ลูกไม่อยากไปโรงเรียน เพราะเสียใจมากที่แม่ทำเช่นนี้ และอายเพื่อน ตอนนี้อยากย้ายไปเรียนที่อื่น หรือไม่ก็จะออกจากโรงเรียน ไม่เรียนต่อ

ล่าสุด ทำเอาคดีพลิกไปเลยจ้า หลังหนุ่มกรรชัย ได้ออกกมาโพสต์ภาพ ลุง ยืนคู่ เมีย พร้อมระบุว่า… หอนของจริง 55555 พลิกอีกตลบ เมียมาหาผัวแล้วจ้า ผัวถอนแจ้งความจ้า ถ้าพลิกอีกรอบให้คนอื่นรายงานนะ ตรูพอแล้วววิ เอ้าหอนนนน อีเจี๊ยบ เลียบด่วน สั่งเพดดิกรีให้โหน่ยยยยย

ที่มา: หนุ่ม กรรชัย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *