เปิดหน้าชัดๆ เมียหอบเงินรางวัลที่ 1 หนีไปกับชายอื่น

จากกรณีเหตุการณ์ที่ นายมะนิช หนุ่มใหญ่ร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 แต่ไม่รู้หนังสือ เมียสลักชื่อด้านหลังสลากฯ ก่อนผัวโอนเงินเข้าบัญชีเมียที่อยู่กินกันมา 26 ปี จำนวน 5,970,000 บาท แต่เมียหนีไปกับชายอื่นนั้น

ล่าสุด นางอังคณารัตน์ อายุ 45 ปี โฟนอินในรายการโหนกระแส ถึงกรณี นายมะนิช อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นสามี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ถูกภรรยาที่อยู่กินกันมา 26 ปี เชิดเงินจากการถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 งวด 1 พ.ย. 2565 จำนวนกว่า 5.9 ล้านบาท หนีไปกับชายคนอื่นนั้น

โดยโต้กลับว่า สลากเป็นชื่อของตน ตอนไปขึ้นกองสลากดูหรือยังเป็นชื่อใคร ตนกับนายมะนิช ไม่ใช่ผัวเมียกัน ไม่ได้จดทะเบียนกัน เป็นแค่คนรู้จัก นายมะนิช ไม่ได้โอนเข้าบัญชี วันที่ไปขึ้นเงินที่กองสลากเงินโอนเข้าบัญชีตนโดยตรง และตนได้แบ่งให้ไปแล้ว 1 ล้าน ยืนยันไม่ได้มีผัวใหม่ ตามที่เพื่อนชื่อติ๋มพูด น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด

ซึ่งหากเข้าไปส่องในเฟสบุ๊คของภรรยา ได้มีการโพสต์ถึงความรักเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่า วันนี้เธอมองไม่เห็นค่าวันหน้าเธออาจคิดถึง, เมื่อวานคือความหลังวันนี้คือปัจจุบันพรุ่งนี้คือ อนาคต

การทรมานคือการรอคอย, เหนื่อยก็พักหนักก็วางถอยหลังมาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่, สร้างอนาคตกับคนที่เขารักเราดีกว่าคนที่เรารักเขา, ชีวิตที่เหลือต่อจากนี้ขออยุ่กับคนที่เรารักและรักเรา

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *