ถูกใจกันทั้งประเทศ สามีเปลี่ยนใจแล้ว จะฟ้องร้องเมียให้ถึงที่สุด พร้อมเผยเงื่อนไขเด็ด

จากกรณีที่ นายมะนิช หนุ่มใหญ่ร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 แต่ไม่รู้หนังสือ เมียสลักชื่อด้านหลังสลากฯ ก่อนผัวโอนเงินเข้าบัญชีเมียที่อยู่กินกันมา 26 ปี จำนวน 5,970,000 บาท แต่เมียหนีไปกับชายอื่น นางอังคณารัตน์ อายุ 45 ปี โฟนอินในรายการโหนกระแส ถึงกรณี นายมะนิช อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นสามี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

ได้ถูกภรรยาที่อยู่กินกันมา 26 ปี เชิดเงินจากการถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 งวด 1 พ.ย. 65 จำนวนกว่า 5.9 ล้านบาท หนีไปกับชายคนอื่น โดยโต้กลับว่า สลากเป็นชื่อของตน ตอนไปขึ้นกองสลากดูหรือยังเป็นชื่อใคร ตนกับนายมะนิช ไม่ใช่ผัวเมียกัน ไม่ได้จดทะเบียนกัน เป็นแค่คนรู้จัก นายมะนิช ไม่ได้โอนเข้าบัญชี วันที่ไปขึ้นเงินที่กองสลากเงินโอนเข้าบัญชีตนโดยตรง

ซึ่งตนได้แบ่งให้ไปแล้ว 1 ล้าน ยืนยันไม่ได้มีผัวใหม่ ตามที่เพื่อนชื่อติ๋มพูด น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ด้าน นายมะนิช กล่าวว่า… เรื่องมันจบแล้ว ตอนนี้ไม่รัก และไม่อยากได้เขากลับมาแล้ว เงินจำนวน 5.9 ล้าน เขาได้แบ่งให้ตน ลูกชาย ลูกสาว และใช้หนี้ ธกส.

ตอนนี้เขาเหลือติดตัวประมาณ 1.6 ล้านบาท หากแจ้งความแล้วเขาติดคุก ตนไม่แจ้งดีกว่า ไม่อยากได้เงินแล้ว ให้เขาไปเถอะ นายมะนิช เปิดใจเพิ่มเติมต่อว่า ตอนนี้พอได้มีโอกาสพูดคุยกับทางทนาย และกับทางภรรยาผ่านทางโทรศัพท์ที่ต่อสายมาในรายการโหนกระแส

ตนเองก็ยังอยากให้โอกาสทางภรรยาของตนที่บอกว่าจะมีการโอนเงินมาให้กับทางลูกคนกลาง 500,000 บาท และ 1 ล้านบาทกับลูกคนเล็ก ทั้งนึ้ ตนจะให้เวลาทางภรรยา 3 วัน ในการที่เขาเองจะโอนเงินกลับมาให้ลูก ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังเงินก้อนดังกล่าวจากทางภรรยาแล้ว

ตนพร้อมตะเดินหน้าทำมาหากินและหาเงินใหม่ แต่ห่วงอย่างเดียวคือความรู้สึกของลูก ๆ หากภายใน 3 วันทางภรรยายังไม่ได้โอนเงินตนเองก็คงต้องปรึกษากับทางทนายความฟ้องร้องอย่างเด็ดขาด

ที่มา: โหนกระแส, amarin

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *