เมียกลับลำแล้ว! ยอบรับเป็นผัวเมียจริง บอกแค่หลบไปทำใจ

จากกรณีเหตุการณ์ของนายนายมะนิช (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านบาท โอนเงินเข้าบัญชีภรรยานางอังคณารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ภรรยาที่อยู่กินกันมา 26 ปี แต่เจ้าตัวกลับหนีตามชายชู้ไปพร้อมกับสมุดบัญชีธนาคาร ซึ่งมีเงินจากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.2565 ไปด้วย

หลังจากที่ นานมะนิช ได้ไปออกรายการโหนกระแส ต่อมาล่าสุด ทางสำนักข่าว อมรินทร์ ได้โทรศัพท์สอบถามไปยังนางอังคณารัตน์ เปิดใจว่า… เจ้าของลอตเตอรี่ตัวจริงนั้นคือสามีของตนเองจริง

ซึ่งหลังจากถูกรางวัลสามีและตนเองได้เดินทางไปขึ้นรางวัลด้วยกัน สามีบอกว่าเงินรางวัลทั้งหมดจะแบ่งให้ตนเอง 5 ล้านบาท ส่วนสามีเอาแค่ 1 ล้านบาท การขึ้นรางวัลตนเองเป็นผู้เขียนชื่อตัวเองลงหลังใบลอตเตอรรี่ที่ถูกรางวัลเองก่อนขี้นเงิน และตนเองก็เป็นคนขึ้นเงิน

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่า หลังจากถูกรางวัลมีปัญหาไม่เข้าใจกันเล็กน้อยโดยสามีคิดว่าตนเองหลังถูกรางวัล แล้วตนเองไปมีชายคนอื่น ไม่ใช่เรื่องจริง ล่าสุด ขณะนี้ตนเองได้โทรศัพท์พูดคุยกับสามีแล้วเข้าใจกันมากขึ้นแล้ว และยืนยันภายใน 1-2 วันนี้จะกลับไปคืนดีกัน และใช้ชีวิตสามีภรรยาร่วมกันเหมือนเดิม

ส่วนเงินรางวัล 6 ล้าน แบ่งออกเป็น 1 ล้าน สามีเอาไปส่วนอีก 5 ล้าน ตนเองเอามาจัดการ โดยตนเองมีลูกทั้งหมด 3 คน คนโตได้แบ่งให้ 2 แสน คนกลางให้ไป 5 แสน ส่วนลูกคนเล็กสาววัย 11 ขวบ ได้เตรียมเงินให้ 1 ล้าน

ส่วนที่เหลืออีก 3 ล้านเศษได้เอาไปใช้หนี้ ธ.ก.ส. และยังมีเงินเหลือในบัญชีตนเองตอนนี้อีก 3 ล้านกว่าบาท ยังไม่ได้คิดจะเอาไปทำอะไร ซึ่งหลังจากคืนดีกันแล้วจะตกลงเรื่องการแบ่งเงินกันใหม่ ส่วนที่หลายคนบอกว่าการถูกรางวัลครั้งนี้เป็นทุกขลาภ ตนเองก็เชื่อ และรู้สึกเสียใจ แต่ก็ถือว่าเป็นบทเรียน และเป็นบททดสอบที่จะต้องข้ามผ่านไปด้วยกันให้ได้

ที่มา : บทสัมภาษณ์จาก amarintv, โหนกระแส

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *