เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ต ใบ้ชัดๆ หลังแองจี้หลุดชื่อ 2 ดาราสาวคนดังท้อง แต่ไม่มีใครรู้

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนชาวเน็ตนั้นทำงานกันหนักหน่วงทั้งประเทศเลย เมื่อ แองจี้ โปรดิวเซอร์แห่งรายการ ข่าวใส่ไข่ ออกมาเผยคำใบ้ว่า มี 2 ดาราสาวที่กำลังอุ้มท้อง ใกล้จะเจอหน้าลูกแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ โดยแองจี้ เผยคำใบ้ดาราสาวคนแรกว่า เป็นดาราดัง

ระดับประเทศ อายุพอ ๆ กับ มดดำ คชาภา ตันเจริญ เป็นคนที่มดดำรู้จักมีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวันไม่มีสังกัด เป็นฟรีแลนช์ไปได้ทุกช่อง จะเจอหน้าลูกก่อน รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ส่วนคำใบ้ของดาราคนที่ 2

แองจี้เผยว่า…เป็นคนที่มดดำรู้จัก เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย ท้องใกล้เจอหน้าลูกเช่นกัน แต่ยังไม่มีใครทราบว่าท้อง งานนี้ต้องรอดูว่า 2 สาวที่ท้องใกล้เจอหน้าลูกแต่ยังไม่มีใครรู้ จะเป็นใคร จะเป็นที่คุณคิดไว้หรือเปล่า

ขณะที่ชาวโซเชียลก็มีการคอมเมนต์จัดหนักจัดเต็ม ทำใบ้ อักษรย่อหลุดเพียบ ไม่ว่าจะเป็น อายุก็ไม่น้อยแล้ว ท้องก็ควรยินดีกับเขานะคะ คน40+แม่ บ ปนด คน30+ นึกไม่ออก 30+ 40+ แก่ขนาดนี้แล้วก็มีได้แล้วล่ะ สมัยนี้

บางคนไม่ใช่ว่าอยากมีลูกก็มีได้ง่ายๆ ช หรอ เห็นออกบ่อย ในทวิตเตอร์ บอก ซ. 40+บ เเละ 20+ฟก รึป่าวว บ กับ ฟ แหล่ะ จจ รึป่าว เห็นในตต.ว่า 4กั.. สบู่เบนเนทใช้ดี แฟนฉัน เลยค่ะเป็นต้น แต่อย่างไรนั้นต้องติดตามกันต่อไปว่ารายชื่อที่หลุดมานั้นจะเป็นจริงหรือไม่

คอมเม้นต์ชาวเน็ต

ที่มา : ข่าวใส่ไข่ สดใหม่ ให้เยอะ,เจ๊มอย 108

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *