นาย ณภัทร จัดหนัก! หอบของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิด แม่หมู พิมพ์ผกา

เรียกได้ว่าเป็นอกีหนึ่งคู่แม่ลูกในวงการบันเทิงที่น่ารักอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ล่าสุด เจ้าตัวได้เซอร์ไพรส์ แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ด้วยการหอบเงินสดก้อนโต รวมมูลค่า 5 แสนบาท เป็นของขวัญให้กับแม่หมู

เนื่องด้วยวันคล้ายวันเกิดวัย 52 ปี โดย แม่หมู โพสต์คลิปความประทับใจบรรยากาศลูกชายให้ของขวัญ พร้อมแคปชั่นระบุว่า… ของขวัญ ที่แม่ จะภูมิใจ ไหม โอนก่อนค่อยประจาน เช็คยอดแล้วเข้าจริง @naphat_nine ซึ่งในคลิปหนุ่มนายตั้งใจทำเซอร์ไพรส์คุณแม่หมู ด้วยการขอให้คุณแม่ออกมานั่งรอหน้าบ้านพร้อมกับปิดตา

ซึ่งเจ้าตัวได้ถือของขวัญวันเกิดที่มีผ้าคลุมมาก่อน มานั่งด้านหน้าคุณแม่ และพอคุณแม่เปิดดูพบกับเงินก้อนโต 5 แสนบาท ทำเอาหนุ่มนายออกอาการเขิน พร้อมกับบอกว่า

ยืมเงินสดแม่มาก่อนเดี๋ยวโอนให้เลย ก่อนจะบอกอีกว่า น้ำพักน้ำแรงของนาย ก้อนแรกที่ให้แม่จำได้ว่าเป็นเงินในวงการและหลังจากนั้นแม่ก็เก็บหมดเลย

ล้อเล่นครับ ขอให้แม่มีความสุขมากๆ ครับ จากนั้นแม่หมูอวยพรกลับว่า มีความสุข ความเจริญนะลูกนะ เกิดมาเป็นลูกแม่ แม่โชคดีมากเลย ขอให้ลูกประสบความสำเร็จในชีวิต ประสบความสำเร็จในความรัก ก่อนจะกอดและหอมแม่อย่างน่าเอ็นดูอีกด้วย

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ สุขสันต์วัยเกิดนะครับคุณแม่หมู ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ มีลูกที่น่ารักภูมิใจด้วยมากๆค่ะชื่นใจที่สุดเลยขอให้มีความสุขความเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยเงินทองโชคลาภมากมายนะจ๊ะขอให้อยู่เย็นเป็นสุขมีครอบครัวอบอุ่นตลอดไปนะจ๊ะ เป็นต้น

ภาพจาก pimpaka

ภาพจาก pimpaka

ที่มา : @pimpaka

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *