ตงตง กฤษกร สงสาร เบสท์ รักษ์วนีย์ จับใจ หลังเจอกระแสดราม่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ซึ่งทาง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsing เป็นภาพขณะที่ตัวเองกำลังนั่งกินลมชมวิวอาทิตย์ตกยามเย็น พร้อมข้อความว่า…

ที่มาของภาพคือ อยากไปนั่งโง่ๆ ริมทะเล แล้วก็ขับไปเลย จากโพสต์ดังกล่าวเป็นเหตุให้แฟนคลับต่างพากันนำไปทวีตให้กำลังใจผ่านแฮชแท็ก เบสคําสิงห์ ในทวิตเตอร์จนติดเทรนด์กันเลยทีเดียว โดยหลายคนเป็นห่วงว่าความรักกับหนุ่ม ตงตง กฤษกร มีปัญหาหรือเปล่า เลยโพสต์ดูเศร้า ๆ แบบนี้

บางรายบอกว่าตอนนี้เราเข้าใจความรู้สึกน้อง เข้าใจทุกอย่างเลย ดีขึ้นเมื่อไรกลับมารักตัวเองนะ และนั่งพักสักพัก หายเหนื่อยแล้วไปต่อ ปลายทางเป็นไงอย่าไปท้อ ขอแค่เธอไหวไปต่อ เราพร้อมผลักดัน

ซึ่งประเด็นดราม่าต่างๆ หรือความจริงแล้ว สาวเบสท์กำลังมีปัญหา มรสุมชีวิตอะไรอย่างที่หลายคนคิดหรือไม่ ใครที่อยากทราบคำตอบที่ถูกต้องที่สุด

ล่าสุด หนุ่มตงตง ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อมวลชนว่า…

น้องบอกว่าลงอะไรก็มีดราม่า ก็สงสารน้อง มีการพูดคุยกัน ตนก็ซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ และบอกน้องเบสท์เสมอว่าทำงานด้านนี้ต้องเจออะไร แบกรับอะไรบ้าง คอมเมนต์ไหนไม่ดีก็ไม่ฟังหรือปล่อยผ่านบ้าง ทำชีวิตตัวเองให้มีความสุข หลักๆก็จะอยู่ข้างๆให้กำลังใจกันและกัน

ที่มา : @tongtong_thestar12, @bestkamsin

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *