เขินหน้าแดง! ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หลังหลุดเรียก ไมค์ ภัทรเดช ว่า “แฟน”

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดใจ ถามถึงความสัมพันธ์กับ ไมค์ ภัทรเดช ตกลงยังไงกัน นางเอกสาว ตอบว่า ไม่มีสถานะในสื่อมวลชนชัดเจน ในชีวิตเราเขาเป็นเพื่อนที่เราคุยกันทุกเรื่องย้อนกลับไปคือเป็นแฟนไหม ปุ๊กลุก กล่าวว่า จริงๆยังไม่อยากพูดว่าแฟน

แต่หลุดพูดในสื่อไป ถามว่าวันนี้กับวันนั้นต่างกันตรงไหน ปุ๊กลุก ตอบว่า วันนี้กับวันนั้นต่างกันตรงที่ เราเหมือนลดสถานะกันมาแล้ว แต่การปฏิบัติต่อกันก็ยังเหมือนเดิม โดยในครั้งนี้สถานะของทั้งคู่นั้น อยู่ในขั้นไหนแล้ว เรียกแฟนได้แล้วหรือยัง ล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2565 สาวปุ๊กลุก ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า…

เราต้องรอให้เขาเรียกก่อน เขาขึ้นสรรพนามอะไรมาเราก็ตามเขาไป ไม่บอกหรอกว่าเราเรียกว่าอะไร ไม่ได้ความลับไปหรอก เรามีคำเรียกแทนกันอยู่แล้ว ส่วนที่ไม่บอกเพราะอยากให้เขาพูดก่อน เราพูดก่อนเดี๋ยวโดนด่าว่าเป็นผู้หญิงมั่นใจ เรื่องที่คุย ๆ กันมา 7 ปียังไม่เรียกแฟนก็ให้ไปถามเขา

ถามว่าโสดไหมเจ้าตัวก็เล่นมุกสับสนว่า โสด หรือ ไม่โสดดี แต่ยอมรับว่ามีคนคุย แต่คนจะชอบมาว่าว่าตัวเองกั๊กแต่เราไม่ได้กั๊ก ทำไมไม่ไปว่าไมค์บ้าง ทำไมผู้หญิงต้องโดนว่าตลอด ซึ่งนักข่าวก็บอกว่าอย่าไปคิดมากเราพูดไปเลยว่า เป็นแฟนค่ะ สุดท้าย สาวปุ๊กลุก ก็หลุดเรียกหนุ่มไมค์ว่า เป็นแฟนค่ะ

งานนี้เลยโดนนักข่าวแซวยกใหญ่ ส่วนเจ้าตัวออกอาการเขินจนเสียอาการเลยทีเดียว แล้วบอกว่าเมื่อกี้พูดตามนักข่าวเลย แต่ก็ยืนยันว่าเรื่องนี้ขอให้ผู้ชายพูดก่อน ส่วนความรักตอนนี้ก็ดี แต่คิดถึงบ้างเพราะไม่ได้เจอกันเลย

ถึงกับเก็บทรงไม่อยู่

ชมคลิป…

ที่มา : NineEntertain, @pooklook_fonthip

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *