หนุ่ม 18 ได้ประกันตัวจริง!! หลังทำร้ายเด็ก 14 เสียชีวิต ญาติไร้เงินยังดี หนุ่ม กรรชัย ช่วยจัดงานศพ

จากกรณี นายโดม อายุ 18 ปี ทำร้าย ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เสียชีวิต ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมตัว นายโดม ไปดำเนินคดี หลังจากนั้นก็มีการโพสต์บนโลกออนไลน์ ถึงการได้รับการประกันตัว 2 หมื่นบาท พร้อมทั้งคุยโวบ้านรวย รู้เรื่องกฎหมาย จนกลายเป็นกระแสโจมตี ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตระบุว่า…

เชื่อว่าผู้ต้องหายังไม่ได้รับการประกันตัว ส่วนตำรวจก็บอกว่าได้คัดค้านการประกันตัวไว้ด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ นอกจากนี้พ่อของ นายโดม ได้ออกมาเปิดเผยว่า บ้านไม่มีฐานะร่ำรวย แถมยังทำรับจ้าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 9 พ.ย. 2565 ร.ต.อ.อำนวย พงษ์นัยรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง ได้เรียกตัว นายปริ้น เพื่อนที่ซ้อนท้ายผู้ต้องหาไปในวันที่ก่อเหตุ ซึ่งมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เห็น นายปริ้น ยืนอยู่แต่ไม่ได้เข้าไปร่วมก่อเหตุ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม โดย นายปริ้น ยอมรับว่า ไปด้วยกัน แต่ไม่ได้ร่วมก่อเหตุ

ส่วนการตรวจหาสารเสพติดในตัวของ นายโดม ไม่พบว่ามีสารเสพติดแต่อย่างใด จากการสอบถาม นางอนงค์ วะลัยพันธ์ นายประกันประจำศาลอาญาจังหวัดระยอง เปิดเผยว่า ตนยืนยันว่า นายโดม ได้รับการประกันตัวไปจริง ในวันที่ 5 พ.ย. 2565 โดยญาติของ นายโดม โทรมาปรึกษาเรื่องการประกันตัว ข้อหาทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งได้รับการประกันตัวออกไป โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงิน 20,000 บาท โดยต้องติดกำไลอีเอ็ม แต่เนื่องจากเป็นวันหยุดจึงนัดให้มาติดกำไลอีเอ็มในวันที่ 10 พ.ย.65

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ นายโดม ในพื้นที่ ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง พบกับแม่เลี้ยงของ นายโดม ได้เปิดเผยว่า ตนไม่ขอยุ่งเกี่ยว รู้แต่ว่า นายโดม ไม่มีงานทำ เรียนก็ไม่จบ มาอาศัยอยู่กับพ่อที่บ้านหลังนี้ แต่ก็ไม่ค่อยอยู่บ้าน ส่วนพ่อก็ทำงาน หลังการประกันตัวในวันที่ 7 พ.ย. นายโดม ได้เข้ามาอาบน้ำแล้วก็ออกไป

ด้านเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า วันที่ 7 พ.ย. นายโดม มากับเพื่อน และได้เข้ามาพูดคุยก่อนจะออกไป จนกระทั่งมาทราบข่าวที่เกิดขึ้นก็ตกใจมาก ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ต่างก็รู้จัก นายโดม ดี ว่าเป็นคนเกเร งานไม่ทำ และมีเรื่องบ่อยครั้ง จนเป็นที่ทราบกันดี ส่วนที่วัดห้วยโป่ง ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของ ด.ช.เอ เป็นไปด้วยความเงียบเหงา พบเพียง นางบุญสร้าง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ได้กล่าวว่า…

ตนรู้สึกเสียใจมากที่หลานชายต้องมาจากไปก่อนวัยอันควร ทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุไม่มาร่วมงานศพเลย ส่วนเรื่องคดีขอความยุติธรรม เพื่อทวงความเป็นธรรมให้กับหลานชาย สำหรับงานศพทางญาติไม่มีเงินจะจัดงาน ต้องขอบคุณ “หนุ่ม กรรชัย” ที่เป็นเจ้าภาพจัดงานศพให้ โดยจะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 10 พ.ย. ที่เมรุวัดห้วยโป่ง จ.ระยอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *