มีเงื่อนไขซะแล้ว ยอดวันเผด็จ ขอ เมธี ถ้าอยากชกกับพี่ พ้อผมแก่กว่า-เล็กกว่า

จากกรณีความเคลื่อนไหว ศึกเพชรยินดีมหากุศล ระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตนักมวยไทยชื่อดังดีกรีแชมป์เวทีมาตรฐานหลายเส้น พบกับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราชื่อดัง เดิมพัน 10,000,000 บาท กติกามวยสากล 5 ยก 3 นาที พัก 2 นาที ที่สนามมวยราชดำเนิน

ล่าสุด ยอดวันเผด็จ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเพจ บ่าววิทย์ พี่บ่าววี ระบุข้อความว่า… #มีคนจำนวนมากๆๆๆ โทรและไลท์มาถามผมว่า มวยคู่ระหว่างผม กับน้องเมธี ชกกันจริงหรือเปล่า ผมขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่าคนที่จะให้คำตอบกับท่านชัดเจน และถูกต้องที่สุดคือคุณน้องเมธีเท่านั้นนะครับ

เพราะผมได้ยื่นคำขาดไปแล้วว่าทางฝ่ายผมจะสู้ที่น้ำหนัก 74 ก.ก.เท่านั้น เพราะน้ำหนักตัวของผมปล่อยๆ 69-70 กิโลกรัมเท่านั้นนะครับ ผมแก่กว่าด้วย และเล็กกว่าด้วย ใครจะมาถือฝ่ายผมละครับ เมธี น้องลดน้ำหนักมาเถอะนะ ชั่งตอนเช้าเสร็จกินเข้าไปน้ำหนักก็กลับมาเหมือนเดิม

ตัวผมอยากจะให้เกิดขึ้นมากๆกับมวยคู่นี้ เพราะ 100 ปี ก็หาไม่เจอกับคู่มวยแปลกแบบนี้ที่คนไทยทั่วโลกสนใจกันเป็นจำนวนมาก ใครที่อยากจะทราบว่ามวยคู่นี้จะชกกันหรือเปล่า ให้ไปถามน้องเมธีนะครับแล้วท่านจะได้คำตอบที่ชัดเจน

วันอังคารที่ 8 นี้เวลา 17.00 น.น้องโบส-อามิตร นคร นัดผมและน้องเมธีมาเจอกันที่เวทีมวยรังสิต แต่ผมขอยืนยันว่าผมสู้ที่น้ำหนัก 74 กก.เท่านั้นนะครับ การจัดมวยของโปรโมรเตอร์ คนแก่กว่า จะต้องได้ความใหญ่ความหนา ถึงจะออกมาสูสี อันนี้ผมแก่กว่าแถมยังเล็กกว่าแบบนี้ใครๆ เขาก็ไม่มาถือหางผมหรอกครับ จัดไปก็ไม่สนุกครับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *