โซเชียลซัดแรง อิงฟ้า ไม่คู่ควรร่วมงาน แจ็คสัน หวัง

จากกรณีกระแสดราม่า อิงฟ้า วราหะ ที่ล่าสุดจะได้ร่วมงานกับแจ็คสัน หวัง ก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจาก ออกมาโพสต์ว่าจะได้ร่วมงานกับ แจ็คสัน หวัง ล่าสุดเจ้าตัวรู้ว่างานเข้า แต่ไม่นอยด์ ยอมรับเข้าใจได้ ก็ดีใจมากๆ ค่ะ แล้วก็ในฐานะแฟนคลับตัวยงคนหนึ่ง แล้ว แจ็คสัน หวัง เขาเป็นศิลปินระดับโลกเลย น้อยคนมากที่จะไม่รู้จักอยู่แล้วนะคะ

ซึ่งพอเราได้มีโอกาสได้ร่วมงาน แน่นอนว่าก็นิดหนึ่งกับดราม่าที่ตามมา แต่เราก็เข้าใจได้ เพราะว่าบางครั้งตัวเราเอง เราก็เคยประสบพบกับแฟนคลับหวงหรือว่าโน่นนี่นั่น ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร แต่ว่าส่วนตัวก็คืออยากให้ทุกคนรอติดตามดู วันที่ 28 พ.ย. 2565 ว่าเราจะได้ร่วมงานแบบไหน อาจจะเป็นการไปร่วมมีทแอนด์กรี๊ด หรือไปร่วมคอนเสิร์ตหรืออะไรก็ตาม ก็อยากให้รอติดตามชม

โพสต์บอกใช้แต้มบุญหมดแล้ว
พี่ว่าหมดไหมล่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าที่สุดแล้ว ต่อให้ไม่ได้ร่วมงาน แต่แค่เจอก็คือที่สุดแล้ว ตัวเราเองเราก็เป็นแฟนคลับเขาด้วย ก็ดีใจที่เราได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกค่ะ

เป็นงานอะไร
คือทางตัวหนูเองก็ยังไม่ได้ทราบว่า เราจะได้ร่วมงานแบบไหน ประมาณไหน แต่ก็พยายามว่าอย่างน้อยก็พยายามที่จะฝึกภาษาไว้บ้าง เวลาเจอจะได้ทักทายเขาได้

เตรียมตัวสำหรับงานร้องเพลงหรือเปล่า
เรื่องเพลงเรื่องเต้นอาจจะไม่ได้เตรียมอะไรมาก ก็คือเตรียมตัวเองไม่ให้ตื่นเต้นดีกว่า เจอเขาก็กลัวจะตื่นเต้นมากๆ แล้วเกร็ง ก็ต้องตั้งสติค่ะ แล้วก็ควบคุมสติอารมณ์ไม่ให้เกร็ง

เข้าใจดราม่าที่เกิดขึ้น
ถ้าทำความเข้าใจกับมันได้ก็ไม่นอยด์นะคะ แต่ยอมรับว่าตอนแรกๆ ที่เราเจอคอมเมนต์ที่มันค่อนข้างที่จะเกินเลยไปบ้าง เราก็มีนิดหนึ่ง แต่เราก็จัดการความคิดตัวเองว่าโอเค เราก็ทำให้เขามาเข้าใจเรา 100% ไม่ได้ ก็ปล่อยผ่านไป

อยากบอกว่าอยากพักบ้าง (หัวเราะ) ให้อิงฟ้าได้พักบ้างอะไรแบบนี้ ไม่ใช่รายวันเลย กระแสมาทุกชั่วโมงเลย บางทีก็โฟกัสไม่ถูกเหมือนกัน ว่าเราจะต้องโฟกัสเรื่องอะไรก่อนดี

แต่ก็เริ่มชินแล้ว เพราะช่วงแรกๆ ที่ได้ตำแหน่งมาก็ยังไม่ชิน แต่พอหลังๆ ก็เริ่มชินแล้ว เหมือนบางทียังนอยด์เรื่องนี้ไม่จบเลย มีเรื่องใหม่มาอีกแล้ว ก็ทำได้แค่ปล่อยผ่าน มองข้ามไป เราก็โฟกัสที่แฟนคลับที่เขารักที่เราเป็นเรา แล้วก็โฟกัสองค์กร โฟกัสตัวเราเอง

ที่มา: fa_engfa8

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *