เผยเรื่องแซ่บ กัสเบล พีรกร หลังแต่งงานกับแฟนหนุ่ม มหาเศรษฐีชาวอิตาลี

เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จัก หนุ่มกัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ อดีตนักแสดงสังกัด ช่อง 7 ปัจจุบัน พีรกร โพธิ์ประเสริฐ หมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้วหลังจากนั้นเซ็นสัญญากับทางช่อง 8 ปัจจุบันได้ออกจากวงการไปอยู่กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดเจ้าตัวไอ้ออกมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บโชว์ร เป็นการเปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานกับแฟนอภิมหาเศรษฐีชาวอิตาลี อายุห่าง 20 ปี

โดยมีช่วงหนึ่งพิธีกรได้ถาม กัสกับแฟนห่างกัน 20 ปี มันมีปัญหาเรื่องสวีท เรื่องบนเตียงไหม กัสเบล ก็มีคนถาม ต้องบอกก่อนเราห่างกันมาก ด้วยวัฒนธรรมด้วย อายุด้วย ออริจินัลเขาเป็นอิตาเลียนแล้วมาอยู่อเมริกา แล้วเราเป็นไทย ความหลากหลายทางวัฒนธรรมมันเยอะมาก แรกๆ ก็ลำบาก ด้วยความที่คนไทยมีความขี้งอน เอาแต่ใจเขาจะไม่เก็ทตรงนี้ แต่พอถามเรื่องบนเตียงเป็นยังไง เราจะบอกได้เลยว่า แซ่บมาก ไม่งั้นกัสไม่เลือกคนนี้นะ

เห็นบอกมีความตื่นเต้นและแอดเวนเจอร์มากๆ
กัสเบล ใช่ครับ มีสตอรี่ บางทีรู้หน้าไม่รู้ใจ บางทีก็จะมีอุปกรณ์บ้าง แบบสร้างสตอรี่ขึ้นมา
ต้องมีการละครไหม
กัสเบล ใช่ต้องมีการละคร เพราะเขารู้ว่าเราคือนักแสดง เขาก็ยิ่งชอบ คือมันไม่ถึงกับห้องเชือด ทันคือห้องนอนนั่นแหละครับ เขาก็จะมีกุญแจมือ แต่ไม่ถึงกับแซ่นะ แต่ก็สไตล์นั้น แต่หลังๆ ไม่ค่อยได้ใช้แล้ว เหมือนต่างคนต่างยุ่ง ตอนที่เขามากินข้าวที่ร้านเรารู้ไหมผัดไท ปอเปี๊ยะ หมูสเตะ แค่นั้น

แล้วเรามารู้ตอนไหนว่านี่คืออภิมหาเศรษฐี
กัสเบล รู้ตอนเคาท์ดาวน์ เขาพาไปที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เราเดินตามเขาไป ทุกคนทักเขาเหมือนเขาคือเซเลปคนหนึ่ง
สำหรับทางด้านครอบครัวนั้น พิธีกรได้ถามต่อว่า ฟีดแบดจากฝั่งครอบครัวเขาเป็นยังไง
กัสเบล เขาก็แฮปปี้ครับ เพราะว่าทุกคนอยากให้เขามีใครสักคน เพราะเขาก็อายุเยอะในระดับหนึ่ง

แล้วฝั่งเราละ ทั้งแฟนคลับ ครอบครัว กระแสเป็นยังไงบ้าง เอาแฟนคลับก่อน
กัสเบล รูปที่กัสลง ทุกคนก็เข้ามาแสดงความยินดีเป็นในทางบวกประมาณ 90% น้อยมากที่มีแบบไม่ดี เพราะช่วงนั้นกัสรู้สึกว่า LGBTQ ในเมืองไทยมันเริ่มโอเพ่นขึ้นเยอะ แต่พ่อไม่แฮปปี้ กัสเบล พ่อไม่แฮปปี้ครับ เหมือนเขาก็รู้แหละว่ากัสเป็นอะไร เพราะเขาเลี้ยงเรามา

แต่พอเปิดแบบนี้เขาไม่แฮปปี้
กัสเบล เพราะเราไม่ได้บอกเขาเลยว่าเราจะเปิด แต่คือเขาไม่เคยคุยกับแฟนกัสด้วย
เขาไม่แฮปปี้เพราะเราเปิดแบบนี้หรือเขาไม่แฮปปี้เพราะเราไม่มีโอกาสพาแฟนเรามาเจอพ่อ
กัสเบล กัสว่าเขาไม่แฮปปี้เพราะด้วยเพื่อนร่วมงานสมัยนั้นของเขาเข้ามาถาม เป็นอารมณ์สังคมคนไทยที่แบบเห้ย…ลูกเป็นเหรอ ลูกคบผู้ชายเหรอ มันทำให้เขาตั้งรับไม่ทันกับการที่จะต้องตอบคำถาม ทั้งที่ตัวเขาเองเขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง

สุดท้ายพ่อเข้าใจไหม
กัสเบล เข้าใจครับ เพราะว่าเหมือนกัสพยายามทักหาเขา ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ตอบแชท กัสแบบเอาแล้ว โกรธกัสแน่ๆเลย กัสเลยพิมพ์ความรู้สึกไปเลย ถ้าเกิดกัสทำอะไรให้ไม่สบายใจ หรือสิ่งที่กัสเป็นมันทำให้ลำบากใจ กัสอยากจะบอกว่าสิ่งที่กัสทำ กัสตัดสินใจดีแล้ว แล้วกัสก็ทำทุกอย่างดีหมดแล้ว

อะไรทำให้เขาเปลี่ยนใจรับโทรศัพท์
กัสเบล ก็น่าจะข้อความอันนั้น เขาก็โทรมาบอกไม่เป็นไร เพราะเขารู้ว่าเราเหนื่อยมามาก เขาแค่ตั้งตัวไม่ทัน
กัสเป็นคนที่รักพ่อมาก
กัสเบล รักครอบครัวมากครับ เราไม่ได้ต้องการให้คนรอบข้าง หรือคนทั้งหมดบนโลกเข้าใจเราในสิ่งที่เราเป็น แต่เราแค่ต้องการคนที่เขารักเรา เรารักเขา เขาเข้าใจเราในสิ่งที่เราเป็นไม่ว่าเราจะเป็นอะไร กัสรู้สึกว่ามันโคต รมีความสุข

สมมติถ้าพ่อดูอยู่อยากบอกอะไรกับพ่อ
กัสเบล รักพ่อมากนะครับ อยากให้พ่อดูแลตัวเองดีๆ อยากให้ไปเที่ยว เขาไม่ยอมไปเที่ยวที่นิวยอร์ก เพราะเขาไม่อยากนั่งเครื่องบินนานๆ แต่วันนี้กัสอยู่นี่แล้ว เดี๋ยวจะดูแลทุกอย่างเองครับ

ตอนนี้คุณแม่ไม่อยู่แล้ว ถ้าคุณแม่ดูอยู่อยากบอกอะไรคุณแม่บ้าง
กัสเบล กัสว่าสิ่งที่กัสทำให้เขา ทุกคนเห็นว่ากัสดูแลแม่ดีขนาดไหน กัสว่าเขาน่าจะสัมผัสได้ว่ากัสรักเขามาก เรียกได้ว่าก้าวผ่านอุปสรรคคุณพ่อไม่ปลื้มมาได้แล้ว อย่างไรก็ตามความรักไม่ว่าจะเกิดกับใครเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอขอให้สองคนเข้าใจกัน และรักกันมากพอ

ที่มา : คุยแซ่บโชว์ , @guzbel_peerakorn

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *