ทั้งสวยทั้งแซ่บ เต้ย จรินทร์พร พาชมบ้านหลังใหม่ที่เขาใหญ่

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถาสำหรับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร นอกจากจะสวยแล้วเจ้าตัวยังเป็นลูกกตัญญูอีกต่างหาก เพราะตลอดเวลาที่สาวเต้ยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง เจ้าตัวขยันทำงานเก็บเงินและตั้งใจจะสร้างบ้านหลังโตให้ครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า พร้อมตา

ซึ่งก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าความฝันของสาวเต้ยกำลังจะเป็นความจริง เพราะบ้านหลังงามที่เจ้าตัวควักกระเป๋าสร้างจากเงินที่หาได้จากน้ำพัก น้ำแรง ซึ่งสาวเต้ยตั้งใจกับบ้านหลังนี้เอามากๆ ลงพื้นที่สำรวจเองตั้งแต่เป็นที่ดินเปล่าๆ เลยทีเดียว

จนตอนนี้กลายเป็นบ้านหลังโตที่อีกไม่นานคงจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่แล้ว แต่ที่รู้ๆก็คือบ้านน่าอยู่มาก โดยล่าสุด ทาง เต้ย จรินทร์พร ได้โพสต์ภาพกับบ้านหลังใหม่ที่เขาใหญ่อีกหนึ่งหลัง ที่ตอนนี้กำลังก่อสร้าง พร้อมกับแคปชั่นว่า บ้านเขาใหญ่ของเต้ย

จะได้เห็นบ้านสวยๆ อีกหลังของเต้ยอีกแล้ว สำหรับบ้านหลังนี้ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดีมาก มีต้นไม้ใหญ่อยู่รอบๆ สีเขียวสดชื่นสบายตา ถ้าบ้านหลังนี้เสร็จต้องสวยน่าพักผ่อนมากแน่ๆ

แต่งานนี้ทำเอาหลายคนโฟกัสผิดจุดเพราะชุดที่เต้ยใส่ถ่ายรูปและช็อตหันหลังที่เห็นหลังเนียนๆ ของเต้ยนั้น ทำเอาคนถึงกับถามหาขอพิกัดเสื้อ เพราะเต้ยใส่แล้วสวยแซ่บมาก ก็มีมีชาวโซเชียลเข้ามาชมความน่ารักกันเพียบเลยล่ะจ้า

ความคิดเห็น

ที่มา : @toeyjarinporn

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *