อาจารย์เจ ทำพิธี เรียกน้องมาวิน ขึ้นจากน้ำ

จากกรณีเหตุการณ์ น้องมาวิน อายุ 18 ปี พลัดตกเจ็ตสกีในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี วันนี้ก็ครบ 11 วันในการค้นหาอย่างสุดกำลัง โดยทีมค้นหาพยายามดำน้ำจนทั่ว แต่ยังหาไม่พบ

และทางด้าน น.ส.เกศรา หรือ เก๋ เฟื่องฟู คุณแม่ของน้องมาวินได้มาปักหลักนอนที่แพ ใกล้กับจุดที่ลูกชายพลัดตก หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ ซึ่งทำทุกวิถีทางในการค้นหาลูกชายไม่ว่าจะเป็นทางวิทยาศาสตร์ หรือแม่แต่ทางไสยศาสตร์ ล่าสุดยังไม่มีวี่แวว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พ.ย.2565 นายจักรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร หรือ อาจารย์เจ ได้เดินทางมาที่จุดค้นหา น้องมาวิน โดยได้ทำพิธีบริเวณ ริมเขื่อนศรีนครินทร์ ใกล้จุดตกน้ำ 500 เมตร ด้วยการจุดธูปครั้งแรก 16 ดอก พร้อมสวดบทอัญเชิญเทวดา เพื่อเซ่นไหว้เทวดาฟ้าดิน

ต่อมา จุดธูป 36 ดอก สวดคาถาเพื่อเป็นการปลดปล่อยวิญญาณทุกดวงที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ภายหลังทำพิธีเสร็จ อาจารย์เจได้ทำการจัดถาดไฟเพื่อเป็นการเสร็จพิธี อาจารย์เจได้เดินลงไปที่น้ำห่างฝั่งประมาณ 2 เมตร เพื่อนำถาดไปลอยน้ำ

ในขณะที่ทำพิธีเสร็จปรากฏนกแสกสีขาว 3 ตัวบินร้องออกจากบริเวณที่ทำพิธีไปกลางแม่น้ำทางซ้ายมือจากที่น้องตกเจ็ทสกีเกือบถึงกลางทาง 3 แท่งซึ่งเป็นแม่น้ำเก่าไหลบรรจบชนกันครับ ขอทุกท่านร่วมอธิฐานถึงน้องมาวินและมอบความสุขในกุศลแก่ทุกดวงวิญญาณที่นี้ และขอให้ทุกอย่างที่ปราถนา จงสำเร็จครับ

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล และเป็นความหวังดีของทุกๆฝ่ายที่จะช่วยกันตามหาน้องมาวิน และหากจำกันได้ นายจักรินทร์ คือคนที่ปรากฏตัวในคดีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ตั้งแต่เกิดเรื่องซึ่งตอนนั้นยังงมหาดาราสาวไม่เจอ

แต่พอ อาจารย์เจ นำเครื่องเซ่นไหว้ พร้อมจดหมายไปแขวนไว้ที่จุดเกิดเหตุริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้น ส.ส.เต้ และภรรยาก็ได้ลองทำพิธีตามที่ระบุไว้ในจดหมาย ปรากฏว่าไม่นานนัก แตงโมก็โผล่ขึ้นมาจากน้ำในจุดที่ทำพิธีดังกล่าว

ที่มา: จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *