จบด้วยดี ใบเตย เคลียร์ขายกระเป๋าหรู 5.9 หมื่น ไม่ตรงปก คืนเงิน คืนกระเป๋า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งจากกรณีก่อนหน้านี้ที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าได้ซื้อหลุยส์มาจากนักร้องดัง 59000 แล้วได้ที่ไม่ตรงปก และยับเยินมาก ไม่กล้าเอาไปใช้พร้อมกับแนบหลักฐาน ซึ่งแน่นอนว่า…

ชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นก็ต่างโยงไปที่นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม เพราะเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดขายกระเป๋าผ่านอินสตาแกรมอยู่ตลอด ซึ่งเจ้าตัวนั้นรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน

สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ ใบเตย สุธีวัน กุญชร กับกรณีไลฟ์ขายกระเป๋าแบรนด์เนม ให้กับลูกค้าสาวรายหนึ่ง และได้ออกมาโวยว่าได้สินค้าไม่ต้องปก ทั้งที่ซื้อมาในราคา 5.9 หมื่น ทำใจตั้งนานหลังเห็นสภาพกระเป๋า แต่ไม่กล้าจะขอคืน

จนต้องเอาไปขายต่อ แต่มีคนรับในราคาเพียง 7 พัน และบางเจ้าก็ไม่รับเพราะกระเป๋านำไปขายต่อไม่ได้ ถือว่าเป็นประสบการณ์อันเลวร้ายของตนเอง โดยสาวใบเตย ได้เคลียร์เรื่องนี้ว่า อยากถามลูกค้าว่าทำไมไม่ติดต่อกลับมาหาตนเลย

ที่ผ่านมาไม่เคยคิดโกงลูกค้า ถ้าทุกเคสที่มีปัญหา ตนพร้อมคืนเงิน อย่างเคสนี้ ตกลงคืนของและคืนเงินเต็มจำนวน ได้ของปุ๊บก็โอนเงินคืนเลย วอนขอความเป็นธรรมกับตนด้วย เพราะลูกค้าไม่ได้แจ้งว่าจะคืนตั้งแต่แรก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *