Happyสุดๆ ใหม่ สุคนธวา ขอบคุณสามี ให้เงินค่าเลี้ยงลูกเดือนละ 2.5 แสน แถมมีเปย์อีก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดารา ทั้งสามีและภรรยาที่น่ารัก คอยดูแลซัพพอร์ตกันและกันดีสุดๆ สำหรับคุณแม่ยังสาว ใหม่ สุคนธวา กับสามี ดีเจต้น สรพงษ์ ซึ่งคุณสามีก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งสายเปย์ มีของขวัญต่างๆ ให้ภรรยาเป็นประจำ ซึ่งทางฝั่งภรรยาก็มีเปย์กลับเช่นกัน

แต่ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนก็คือนอกจากของขวัญต่างๆ แล้ว ดีเจต้น ยังให้เงินเดือนภรรยาเป็นค่าเลี้ยงลูกอีกเดือนละ 2.5 แสนบาท โดยล่าสุด 26 ตุลาคม 2565 ใหม่ สุคนธวา ก็ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรม เผยว่าสามีจ่ายเงินเดือนจำนวนนี้ให้เป็นเวลาหลายปีแล้ว ตอนแรกเธอก็ปฏิเสธ แต่สามีก็ยืนยันจะให้ จึงได้รับไว้ แต่แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ…

เก็บไว้ให้ลูก กับเก็บไว้ให้สามี เผื่อเขามีปัญหาและต้องใช้เงินในอนาคต เธอจะไม่ใช้เงินสามี และไม่เอาเปรียบอีกฝ่าย ที่โพสต์แบบนี้ไม่ได้จะอวด แต่อยากชมสามีให้โลกรู้ว่าเขาทำดีกับลูกและภรรยามากๆ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้ ขอบคุณสามี ที่จ่ายเงินเดือนให้ภรรยาคนนี้ เดือนละ 250,000 บ. มาเป็นระยะเวลาหลายปี สามีเห็นว่าแม่ท้อง 2 ท้องติดๆ และเลี้ยงลูกเอง 2 คน

แม่ต้องเสียเวลา เสียความสวย เสียความเป็นส่วนตัว เสียงาน เสียเงินไปเยอะแค่ไหน ที่ต้องเสียสละเพื่อลูกทั้ง 2 ก็เลยกลัวแม่เครียด ไม่มีเงินใช้ เลยจ่ายเงินให้แม่ เพื่อเป็นการทดแทนกับสิ่งที่แม่ได้แลกเพื่อลูกทั้ง 2 แล้วบอกแม่ว่า ถือว่าเป็นค่าจ้างในการเลี้ยงลูกอย่างดีนะ แม่ต้องขอบคุณสามีมากๆ ที่ใส่ใจ ดูแล แม่อย่างดีในทุก ๆ เรื่อง สม่ำเสมอมาตลอด ก่อนเป็นแฟน เป็นแฟน แต่งงาน มีลูก

สามีไม่เคยผิดพลาดหรือทำหน้าที่บกพร่องสักเรื่องเลย แต่แม่อยากจะบอกทุกคนว่า 250,000 บ. ที่ผ่านมาหลายปี แม่ปฏิเสธเงินนี้ตั้งแต่ครั้งแรก เพราะไม่อยากได้จากสามี เพราะเขาทำงานเหนื่อย นอนดึก ตื่นเช้า อดนอน เครียด กับทุก ๆ เรื่องในทุก ๆ วันก็แย่แล้ว แม่เลยไม่อยากได้ แต่สามีก็ดื้อที่จะให้

สรุปว่า แม่รับนะ แต่แม่แบ่งเงินเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1. 200,000 บ. เปิดบัญชีให้ลูก เอาเป็นเงินเก็บให้ลูกแทน ส่วนที่ 2. 50,000บ. แม่เปิดบัญชี ฝากเป็นเงินเก็บให้สามี เผื่อสามีติดขัดเงินในตอนไหน จะได้ดึงเงินส่วนนี้มาใช้ได้ ไม่ต้องไปรบกวนใครเขา เท่ากับ 250,000 บ. แม่ไม่ได้ใช้เองสักแดงเดียว

แม่ถือคติว่า แม่จะเป็น ผญ. ที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ต้องใช้เงินตัวเอง ไม่เอาเงิน หรือเอาเปรียบผู้ชายที่ชื่อว่าสามี เพราะเขาหามาด้วยความเหนื่อย ด้วยอาชีพสุจริต เรารักเขา เพื่อความสบายของตัวเอง และมันจะภูมิใจในความเป็นภรรยาที่ดีของสามีด้วยว่า เราจนมาด้วยกันทั้งคู่ สู้จากที่ไม่มีอะไรมาด้วยกัน กินเตี๋ยว กินราดหน้า แบบเดิมๆ ทุกวันซ้ำๆ

มีเงินติดตัวกัน 100 กว่าบาท ก็เคยมาแล้ว พอเขาทำงาน เริ่มมี เราก็ไม่อยากฉวยโอกาสเขาในตรงนี้ด้วย สุดท้าย อยากจะขอบคุณสามีมาก ๆ ที่ยอมเหนื่อยเพื่อครอบครัว ขอให้สิ่งที่คิดดี ทำดี จงได้ดีในทุกๆ เรื่องนะ ไม่มีอะไรมาก โพสต์นี้ ไม่ได้อวดสามีว่าสามีให้เยอะ ไม่ได้อยากให้หมั่นไส้ แต่ที่โพสต์ก็เพราะ อยากชมสามีให้โลกรู้ว่า

เขาดีนะ เขาทำดีกับลูกและภรรยา เพราะคนหลายคนคงไม่รู้ เขาทำดี ก็ต้องชมให้โลกได้ยิน เป็นสิ่งที่สมควรกับเขาแล้ว ถ้าทำเลวจะโพสหนักกว่านี้ 55 ขอบคุณเงินที่จ้างเลี้ยงลูก แต่แม่จะบอกว่า ไม่ต้องจ้าง ไม่ต้องให้เงินหรอก เพราะ ผญ. คนนี้ เลี้ยงลูกด้วยใจและความรักของแม่ ไม่ได้เห็นแก่เงินสักสตางค์ และขอบคุณสิ่งของที่เปย์ ที่นอกเหนือจากเงินก้อนนี้อีกนะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *