เปย์หนักมาก ไฮโซ บิ๊ก ทุ่มซื้อที่ดินสร้างเรือนหอ 200 ล้าน รอแต่ง เชียร์ ฑิฆัมพร

เล่นทำเอาแฟนคลับที่กำลังจะเข้ามาแสดงความยินดีเลี้ยวกลับกันแทบจะไม่ทัน เมื่อนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้โพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่มนอกวงการ บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล โดยก่อนหน้านี้เป็นช็อตที่ บิ๊ก ธนพนธ์ กำลังนั่งลงต่อหน้า เชียร์ ฑิฆัมพร แต่พออ่านแคปชั่นถึงได้รู้สาเหตุที่แท้จริง โดยเขียนไว้ว่า…

เดี๋ยวนะ ที่ยักขอเลยเหรอขอผูกเชือกรองเท้า ซึ่งพอเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงได้เห็นต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ ซึ่งในล่าสุด ในรายการ ที่ยัก EP.9 ช่อง Cheer Up Channel ของนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดแตก เมื่อคู่รัก เชียร์ ฑิฆัมพร และ หวานใจหนุ่มหล่อ บิ๊ก ธนพนธ์

ล่าสุดมีการจูงมือกันเลือกที่ดินเตรียมปลูกสร้างบ้านในฝัน ที่คาดว่าน่าจะเป็นเรือนหอ เริ่มต้นคลิปกับการพาน้องหมาไปทำกิจกรรมที่สปา ต่อด้วยการที่หวานใจพาไปดูที่ดินแปลงใหญ่ของโครงการหรูที่พร้อมสร้างบ้านได้ทันที โดยให้สาวเชียร์เลือกได้เลยว่าชอบแปลงไหน

แต่บอกเลยว่าบิ๊กเซอร์ไพรส์มา เชียร์เซอร์ไพรส์กลับ ที่ไม่ใหญ่แน่นะวิ แน่นอนว่าแปลงที่ถูกใจมีพื้นที่ 1 ไร่ มูลค่าไม่รวมก่อสร้างกว่า 200 ล้านบาท!! ทำเอามือไม้สั่นกันทั้งสองฝ่าย แต่ยังไงก็พร้อมจ่าย พร้อมเปย์ อุ๊ย ดูท่าว่าน่าจะได้เฮกันเร็วๆ นี้ชัวร์

ชมคลิป…

ที่มา: Cheer Up Channel

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *