เปิดใจคู่รักเกย์ อายุห่าง 32 ปี ไม่มีปัญหา จับมือฝ่าอุปสรรค ไม่คิดหวังฮุบสมบัติ

กรณีคลิปไวรัล คู่รักต่างวัย ชายรักชาย อายุห่างกันกว่า 30 ปี จับมือฝ่าฟันอุปสรรค ครอบครัวไม่ยอมรับ จนคบกันมานาน 8 ปี ท่ามกลางกระแสดราม่าหาว่าคบกัน เพราะหวังเงินประกันชีวิต จนในที่สุดครอบครัวของทั้ง 2 ยอมรับ หลายคนชื่มชมในความรักของทั้งคู่ โดยเมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2565 นายชาญชัย สุวรรณชาติ อายุ 27 ปี และ นายจรัล พลอยดำ อายุ 59 ปี คู่รักต่างวัย

ได้มาเปิดใจเล่าเรื่องราวความรัก ฝ่าฟันอุปสรรค จนครอบครัวยอมรับ รวมถึงตอบดราม่า หาว่าคบกันเพราะหวังเงินประกันชีวิต นายชาญชัย เปิดเผยว่า… ย้อนกลับไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ตนทำงานอยู่ที่ กทม. ส่วนลุงทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ตนเจอลุงในเฟซบุ๊กเลยแอดเพื่อน และทักไปจีบ เพราะรู้สึกตกหลุมรัก ตั้งแต่เห็นรูปลุงครั้งแรก ตรงสเปกทุกอย่าง ทั้งหน้าตาทั้งรูปร่าง พอคุยกันได้หนึ่งอาทิตย์ ก็ตกลงเป็นแฟนกันเลย

จากนั้น ตนก็เก็บของย้ายไปอยู่บ้านลุงที่ จ.พังงา จนถึงวันนี้อยู่ด้วยกันมา 8 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ตนทำงานเป็นพนักงานเซเว่น ส่วนลุงเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ช่วยกันทำมาหากิน นายชาญชัย ยังบอกอีกว่า… หลังจากย้ายมาอยู่กับลุงได้ 1 ปี ก็เลยตัดสินใจบอกแม่ไปตรงๆ ว่าคบกับลุงอยู่ ซึ่งแม่ยอมรับได้ แต่พ่อไม่ยอมรับ

จนเวลาผ่านไปพ่อเห็นว่าตนมีความสุข ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ เลี้ยงครอบครัวได้ พ่อก็ยอมรับไปเอง ส่วนที่โพสต์คลิปลง Tiktok เพราะอยากจะแชร์เรื่องราวความรักชายรักชาย แต่ก็บางคนหาว่า ตนคบกับลุงเพราะผลประโยชน์ หวังเงินประกันชีวิต ซึ่งตนก็ไม่เก็บมาใส่ใจ

ด้าน นายจรัล เปิดเผยว่า… ครอบครัวของตนไม่มีปัญหา เพราะพ่อแม่เสียไปแล้ว อยู่กับญาติพี่น้อง ซึ่งทุกคนก็มองว่าเป็นเรื่องดี ที่มีคนมาดูแลอยู่เป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องอายุห่างกับแฟน 32 ปี ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักเลย เพราะต่างคนต่างทำงาน มีเวลาคุยกันน้อยมาก แต่ก็อยู่ด้วยกันทุกวัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *