ชื่นชมกันทั้งโซเชียล หนุ่มหอบเงินเหรียญ มาออกรถกระบะป้ายแดง ยอดเงินที่นับได้ เยอะมาก

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2565 ได้สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า isuzu.2022 ซึ่งเป็นเซลล์ขายรถยนต์ ได้โพสต์คลิปสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน หลังมีหนุ่มคนหนึ่งนำเงินเหรียญกว่า 1.8 แสนบาท ที่เก็บออมมาออกรถกระบะป้ายแดง โดยระบุข้อความว่า… ความพยายามและอดออม ลูกค้าหอบเหรียญมาแสนแปด มาออกรถ และ ประหยัดอดออม จนฝันเป็นจริง

โดยในคลิป หนุ่มคนดังกล่าวได้หอบเงินเหรียญจำนวน 1.8 แสนบาท มาออกรถ พร้อมกับภาพกองเงินเหรียญที่วางอยู่บนโต๊ะ โดยมีพนักงานกำลังนั่งนับอยู่ หลังจากนั้นก็เป็นภาพหนุ่มคนนี้นำพวงมาลัยมาไหว้รถกระบะป้ายแดง ที่ซื้อมาได้ตามฝัน หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความชื่นชมจำนวนมาก ที่หนุ่มคนนี้แน่วแน่กับความฝัน และประหยัดอดออมจนมีวันนี้

ขณะเดียวกันชายหนุ่มก็ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณเซลล์สาว โดนระบุว่า… ผมขอขอบคุณ เซลล์ พี่แอฟ มากๆ คับ ที่ดูแลผมดีมาก และที่สำคัญให้ของแถมเยอะมากคับ #ขอบคุณอีกครั้งครับ จากนั้นผู้โพสต์ก็เข้ามาตอบว่า ขอบคุณน้องเหมือนกันค่าบ ที่ไว้ใจให้พี่แอฟดูแล และเป็นแรงบรรดาลใจให้ใครหลายๆ คน มีความพยายาม เก่งที่สุดค่าบ

นอกจากนี้ทราบว่า หนุ่มคนนี้ใช้เวลาในการเก็บเงินถึง 9 เดือน โดยถือฤกษ์ปีใหม่ วันที่ 1 ม.ค. 2565 เริ่มเก็บเงิน ซึ่งจากการตวรจสอบใน TikTok @phongsuthon_pimsa ซึ่งเป็นของชายหนุ่มคนดังกล่าว ก็มีการโพสต์ภาพกระปุกออมสินเขียนว่า กล่องความฝัน ซึ่งเป็นที่เก็บเงินออมไว้ออกรถ รวมทั้งภาพขณะที่นำเงินเหรียญจำนวนดังกล่าวออกมานั่งนับด้วย

ชมคลิป…

@isuzu.2022

ประหยัดอดออม จนฝันเป็นจริง

♬ เสียงต้นฉบับ – สรรเพชร เซียนรองมวย – สรรเพชร เซียนรองมวย

ที่มา: isuzu.2022

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *