รายการเอามาออกก่อน โก้ วศิน เผยขอให้รายการร้องเพลง ออกอากาศหลังหมดสัญญา

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงอย่างมาก แบบว่าข้ามวันกันเลยทีเดียว หลังทางต้นสังกัดช่อง 7HD ได้ออกมาประกาศยุติสัญญาของนักแสดงหนุ่ม โก้ วศิน อัศวนฤนาท ผ่านสื่อโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า วันที่ 14 ตุลาคม 2565 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท สถานีฯ ขอแจ้งว่า…

ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของ คุณวศิน อัศวนฤนาท โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งจากกรณีดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตต่างคาดเดาถึงต้นสายปลายเหตุต่างๆ นานา ว่ามาจากการที่ หนุ่มโก้ วศิน ไปปรากฎตัวในรายการดังอย่าง ร้องข้ามกำแพง ที่ออนแอร์ในคืนวันที่ 13 ตุลาคมหรือไม่?

โดยล่าสุดวันนี้ 19 ต.ค. 2565 โก้ เผยว่า… ตนทำหน้าที่ในฐานะนักแสดงภายใต้ชายคาช่องดังมานาน 8 ปีเซ็นสัญญา 2 ครั้ง ข่าวลือที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ไปนั้นไม่เป็นความจริง ยอมรับที่ผ่านมาไม่เคยรู้สึกอึดอัดกับการทำงาน เพราะประสบการณ์ในการทำงานในวงการ การเล่นละครเรื่องแรกในชีวิตก็มาจากการเป็นนักแสดงช่องดังกล่าว

โดยโก้ยังเล่าย้อนไปถึงก่อนเกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาหลายคนรวมถึงตัวเองตกใจไม่น้อยว่า หลังจากหมดสัญญาในเดือนหน้านี้ตั้งใจจะเดินทางไปหาประสบการณ์ด้วยตัวเองในด้านอื่นๆ ซึ่งผู้ใหญ่ของช่องก็เข้าใจถึงการตัดสินใจ กระทั่งมีรายการร้องเพลงติดต่อมาเจ้าตัวจึงตัดสินใจรับ แต่มีการตกลงกันไว้แล้วให้ออกอากาศหลังสิ้นสุดสัญญาในเดือนหน้า แต่รายการกลับนำเทปมาออกอากาศก่อนกำหนด จึงกลายเป็นประเด็นขึ้น

ก่อนที่ผู้จัดการของหนุ่มโก้จะมีการติดต่อพูดคุยกับทีมงานรายการร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่งอีกฝ่ายได้อธิบายถึงความผิดพลาดของรายการกับทางหนุ่มโก้แล้ว ไม่ได้ติดใจอะไรกันแล้ว เรื่องนี้ไม่โทษใคร เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้แฟนคลับหนุ่มโก้เสียใจร้องไห้ รวมถึงโก้เองที่น้ำตาตกในเพราะมีหลายอารมณ์เกิดขึ้นเมื่อตอนเห็นจดหมายยุติสัญญา

แต่ก็เข้าใจทางช่องที่ต้องปฎิบัติตามสัญญา และหลังจากนี้ยังไม่ได้วางแผนเป็นนักแสดงของค่ายไหน ยังอยากหาประสบการณ์ด้วยตัวเองไปก่อน ส่วนโอกาสที่จะกลับไปร่วมงานกับอดีตต้นสังกัด ส่วนตัวหากมีโอกาสก็ยินดีร่วม เพราะหลังจากที่เข้าไปคุยกันแล้ว ไม่ได้มีอะไรรุนแรงเท่าที่คนภายนอกมอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *