ปชช.แห่โทรให้กำลังใจ ลุงศักดิ ไลฟ์สดนาทีต่อนาที หลังบุกชก ศรีสุวรรณ ลั่นต้องใช้วิชานี้

กรณีที่มีชายปริศนา ทราบชื่อว่า นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล อายุ 62 ปี บุกทำร้ายร่างกาย นาย​ศรี​สุวรรณ​ จรรยา​ เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย​ เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนเอาผิด​ โน้ส อุดม แต้พานิช ในการแสดง เดี่ยว​ 13​ ที่​ศูนย์รับแจ้งความ​ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

นายวีรวิชญ์ หรือ ลุงศักดิ ได้ไลฟ์สดผ่านทางสังคมออนไลน์ ช่อง ศักดินาเสื้อแดง ตั้งแต่ช่วงก่อนก่อเหตุที่นัดแนะกับหญิงคนหนึ่งที่อนุสาวรีย์ชัย ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ ไปที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ก่อนจะค่อยๆ แทรกเข้าไปในวงสัมภาษณ์ของผู้สื่อข่าว แล้วเข้าไปชก และ เตะ นายศรีสุวรรณ ก่อนจะถูกแยกออกมา

ต่อมา ลุงศักดิ ขับรถกลับบ้าน ซึ่งเจ้าตัวยังไลฟ์สดอย่างต่อเนื่องจนมาถึงบ้าน โดยยอมรับว่าต้องใช้วิธีนี้กับนายศรีสุวรรณ แม้ไม่ถูกต้อง เหมือนครั้งหนึ่งเคยตบแรมโบ้ แล้วแรมโบ้เงียบไป ซี่ง ลุงศักดิ เปิดเผยว่า… สาเหตุที่ทำลงไป เพราะหลัง ศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยปม 8 ปี นายกรัฐมนตรี นายศรีสุวรรณ ประกาศว่า…

ใครชุมนุมจะแจ้งความจะแจ้งจับหมด จึงตั้งใจมาเพื่อตบสั่งสอน เพราะสังคมไทยหาความยุติธรรมไม่ได้ และพวกเราโดนกลั่นแกล้งตลอด ต้องใช้วิชานี้ ถ้าไม่ทำแบบนี้ไม่ได้ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนจำนวนมากโทรศัพท์เข้ามาให้กำลังใจลุงศักดิ พร้อมขอเลขบัญชีเพื่อจะโอนเงินช่วยหากถูกดำเนินคดี โดย ลุงศักดิ เผยอีกว่า… เตรียมออกรายการโหนกระแสในวันพรุ่งนี้ 19 ต.ค. 2565

ชมคลิป…

ที่มา: ศักดินาเสื้อแดง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *