ฮิปฮอปชื่อดัง นุ้ย P9D โพสต์แรงถึง ตูน บอดี้สแลม ลั่นร็อกเกอร์กระจอก ก่อนลบโพสต์

จากกรณีที่แรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง อิลสลิก ILLSLICK เทร้านดัง ยกเลิกคอนเสิร์ตที่ต้องแสดง และยังได้มีการพูดพาดพิงเหยียดทีมงาน แถมยังกล่าวถึงร็อกเกอร์สตาร์ชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม จนเกิดเป็นดราม่าขึ้น ต่อมาทางด้านร้านดังกล่าวได้มีการฟ้องเอาผิดและขอเงินค่าตัว 450,000 บาท คืน พร้อมกับให้ชดเชยค่าเสียหาย เนื่องจากทางร้านได้รับความเสียหายกว่าล้านบาท

โดยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ทางหุ้นส่วนร้าน 2คน ก็ได้ไปออกรายการโหนกระแส พร้อมกับชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด แต่ในโลกออนไลน์ไม่ได้มีการพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นเท่าที่ควร กลับไปโฟกัสที่หน้าตาของหุ้นส่วนหลังเปิดแมสก์ และกลายเป็นภาพไวรัลถึงความหล่อ ขาว ตี๋ ของชายหนุ่มทั้งสอง

ล่าสุด P9D หรือ นุ้ย กิตติ แรปเปอร์ชื่อดังก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นที่เป็นอยู่ในขณะนี้ หล่อ = ไม่ผิด โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความว่า… ตอนผมดราม่า มีคนมารุมด่าหน้าตาผม ด่าบุคลิกภาพผม หลังจากผมเริ่มเขียนเพลง ผมก็เริ่มละสังขารตัวเอง แฟนผมยังสงสัยว่าโตมาได้ยังไง ไม่ใช้ครีม ไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยเลยตามเลย เสื้อผ้ามีอะไรก็ใส่เท่านั้น เพราะผมรู้ว่าสุดท้ายแล้ว คนเราก็จะตัดสินกันที่ภายนอกและเงินทองอยู่ดี ขอให้ทุกคนโชคดีแม้จะหน้าตาหรือฐานะไม่ดีก็ตาม

ไม่เพียงเท่านี้ เจ้าตัวยังได้มีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นภาพของ ต่าย ณัฐพล หนึ่งในหุ้นส่วนร้าน Subscribe Rama7 ขณะเปิดแมสก์กลางรายการโหนกระแสอีกด้วย และภายหลังเจ้าตัวได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์กลับคืน แต่ยังมีการโพสต์ถึงประเด็นนี้อยู่ แต่ครั้งนี้มีการพูดถึง ตูน บอดี้สแลม อีกด้วยว่า ต่อให้ดราม่าขนาดไหน แต่ฐานแฟนเพลงระดับอิลสลิกแล้ว ปิดราชมังฯ บัตร 3000 เปิดกี่รอบยังไงก็หมด

-พี่ตูนหลบไปครับ หมดยุคแล้ว ไอ้พวกร็อคเกอร์กระจอก เดี๋ยววงการฮิปฮอปจะทำให้ดู
-วงการเราทะเลาะกันเองได้ แต่เมื่อมีภัยจากชาวร็อคมาย่ำกราย พวกเราต้องรวมพลังกันครับ
-ไม่ใช่ผมคนเดียวที่คิดแบบนี้ แฟนเพลงอิลทุกคนก็คิดเหมือนผม
-แอ๊ด คาราบาว ยังค่าตัวแค่ 3 แสน พี่อิลแพงสุดในประเทศไทยแล้วครับ ราชมังแตกได้จริงๆ ผมเห็นภาพ

-แกรมมี่เอาหน่อยครับ เงินล้วนๆ
-วงการฮิปฮอปเค้ายอมรับอิลเป็นพระเจ้ากันหมดอ่ะ มึงไปดู ไม่ได้อวย แต่อยากให้Xวยนักวิ่ง
-ถึงกูจะชอบหยอกมัน แต่ครั้งนี้กูพูดจริง
-แขกรับเชิญเป็นพี่ปาล์มมี่, พี่หนึ่ง EtC ตบท้ายด้วยพี่ตูนเป็นเซอร์ไพรส์ ผมว่าน่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่สุดยอดนะ ได้เคลียร์ภาพด้วย สุดอ่ะ แกรมมี่ต้องเอาแล้วแหละ

-คุณคิดว่าผมปั่นหรือพูดจริง ก็ลองถามใจของคุณดูสิครับ ภาพที่คุณเห็น มันไม่หลอกคุณหรอกครับ ราชมังก็ราชมังเหอะ
-ทนายตั้มทำอะไรอิลไม่ได้หรอกครับ เพราะลิลลี่รับแทน
-Xวย พวกร็อคเกอร์กระจอก กูบอกแล้ว บัตรห้าพันหลบไป ราคาหมื่นแฟนอิลก็ซื้อได้ทุกคน ไอ้สัส

แต่ต่อมาพบว่า นุ้ย P9D ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว แต่ก็ไม่ทันความเร็วของเหยี่ยวข่าวที่แคปไว้ได้ ซึ่งข้อความที่เจ้าตัวได้พิมพ์มาทั้งหมด ยังไม่ปรากฏเจตนาที่แน่ชัดว่าโพสต์ด้วยสาเหตุอะไร หรือแค่ปั่นเล่นๆ เอาสนุกเหมือนที่ผ่านมา เนื่องจากก่อนหน้านี้ นุ้ย P9D และ อิลสลิก ก็เคยมีประเด็นระหว่างกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *