ทำใจไม่ได้ สาวร้องไห้โฮ ขอเงินแฟนคลับ หลังเผลอซื้อโซฟาราคาเกือบ 4 ล้าน แต่ดันไม่มีเงินจ่าย

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2565 ได้มีการเผยถึงเรื่องราวของ เควนลิน แบล็กเวลล์ อินฟลูเอนเซอร์สาวคนดังบนโซเชียล วัย 21 ปี ซึ่งมีผู้ติดตามเธอบน TikTok @quenblackwell มากกว่า 7.9 ล้านฟอลโลเว่อร์ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ออกมาอัดคลิปวิดีโอที่สร้างความตกอกตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับ ขณะกำลังนั่งร้องไห้เสียใจอย่างหนักอยู่บนรถ พร้อมแคปชั่นระบุว่า ฉันหายใจไม่ออก

ข้อความในคลิปวิดีโอของแบล็กเวลล์ เขียนไว้ว่า… ฉันเผลอกดซื้อโซฟา ราคา 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.8 ล้านบาท) แบล็กเวลล์ เผยว่า… เธอลองใส่รหัสบัตรเครดิตในเว็บประมูลออนไลน์เล่น ๆ แต่ปรากฏว่ามันคิดเงินเธอจริง ฉันเกือบจะรถช นตอนที่ฉันเห็น ถ้าคุณมีเงินล้านดอลลาร์ คุณช่วยบริจาคได้ไหม ถ้าคุณมีเงินพันล้านดอลลาร์ ขอยืมหน่อยได้ไหม?

ภายหลังจากนั้นคลิปวิดีโอของเธอก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว และได้กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง หลายคนแสดงความไม่พอใจ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า ไม่เชื่อ และไม่เข้าใจว่าทำไมเธอต้องใส่รหัสบัตรไปตั้งแต่แรก คอมเมนต์ส่วนหนึ่ง ระบุทำนองว่า… โซฟาราคาแสนดอลลาร์เนี่ยนะ เว่อร์มาก เอาข้อมูลบัตรมาใส่เล่น ๆ ทำไปได้ คิดอะไรของเธอ ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วนะ บ้างก็แนะนำให้เธอโทรศัพท์ไปที่ธนาคาร แล้วบอกว่าโดนโกง หรืออะไรก็ว่าไป

อย่างไรก็ดี เว็บไซต์ Insider เผยว่า… ต่อมา แบล็กเวลล์ได้โพสต์คลิปวิดีโออัปเดตเรื่องราวทั้งน้ำตา โดยเผยว่า… เธอไม่อยากได้โซฟาตัวนี้ แต่ขอเงินคืนไม่ได้ ทั้งยังบอกว่าเธอไม่มีเงินมากพอที่จะจ่าย เมื่อบอกแฟนก็โดนแฟนบอกเลิกอีก เธอคิดว่าจะไปเปิดบัญชี OnlyFans เพื่อหาเงินมาจ่าย และต่อมา แบล็กเวลล์ได้โพสต์คลิปวิดีโอล่าสุด เผยให้เห็นสภาพโซฟาราคา 100,000 ดอลลาร์ ซึ่งยิ่งทำให้หลายคนประหลาดใจ เพราะมันมีสภาพเก่ามาก โดยเธอระบุแคปชั่นว่า…

สร้างสรรค์โดยศิลปินกอริลเลียน suqę mì dehqüe ในปี 1958 ชื่อผลงานว่า Troll dé onlywind เป็นผลงานที่โดดเด่นในช่วงปฏิวัติปลายยุค 50 ฉันรู้สึกขอบคุณและโชคดีมากที่ได้เป็นเจ้าของผลงานชิ้นนี้ ขอบคุณทุกคนสำหรับความช่วยเหลือ ตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของงานศิลปะแล้ว หลังจากนั้น ชาวเน็ตก็พากันเข้าไปคอมเมนต์อย่างดุเดือด โดยเข้าใจว่านี่ไม่ใช่เรื่องเรื่องจริง ชี้ว่าจากสภาพโซฟาที่เห็นดูเหมือนโซฟาราคาถูกตามข้างทาง ดูมีประวัติและร่องรอยเสียหาย ไม่เหมือนผลงานศิลปะล้ำค่าใดๆ ตามที่เธอกล่าวอ้าง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *